[Review] Tham Gia Game Show Tôi Bị Coi Là Tội Phạm SSS – Từ 1 công dân thiện lương lại bị cảnh sát ghi hận

Tần Hạo xuyên qua thế giới song song được chọn tham gia vào chương trình giáo dục Phòng ngừa nạn nhân gây ra bất lợi với quốc gia. Càng trốn được nhiều ngày, sẽ nhận được càng nhiều tiền thưởng, lên đến 100 tỷ tiền thưởng.

[Review] Tham Gia Game Show Tôi Bị Coi Là Tội Phạm SSS – Từ 1 công dân thiện lương lại bị cảnh sát ghi hận

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Tham Gia Game Show Tôi Bị Coi Là Tội Phạm SSS
🍑Tác giả: Tiểu Hùng Miêu
🍑Thể loại: Xuyên không, Hệ thống, Khoa học viễn tưởng, Livestream
🍑Link đọc truyện: Tham Gia Game Show Tôi Bị Coi Là Tội Phạm SSS

Văn án

“Để bạn đóng vai phạm nhân vượt ngục, dưới sự truy bắt toàn diện của thanh tra và những tin tặc hàng đầu thế giới, bạn có thể kiên trì bao lâu?”

Tần Hạo xuyên qua thế giới song song và tìm thấy chính mình tham gia chương trình giáo dục Phòng ngừa nạn nhân gây ra bất lợi với quốc gia.

Càng trốn được nhiều ngày, bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền thưởng, lên đến 100 tỷ tiền thưởng

Tần Hạo đã có được hệ thống vượt ngục siêu cấp, chỉ cần hắn vận hành, chỉ cần hắn thể hiện, hắn có thể thu được vô số kỹ năng thần kì

“Ding, bạn chỉ cần giơ ngón giữa với thanh tra sẽ lấy được kỹ thuật chống trinh sát siêu cấp!”

“Ding, bạn đột nhập vào tòa nhà kiểm tra và lấy được kỹ năng xe cấp thần!”

“Ding, bạn gặp phải một băng nhóm tội phạm tình cờ trà trộn thành công để có được thuộc tính côn đồ!

"Khán giả:" Tôi nghi ngờ Anh Hào là một tên tù vượt ngục, hãy điều tra anh ta càng sớm càng tốt!

Cả thế giới sốc.

Review

Nam chính Tần Hạo xuyên không vào một thế giới xa lạ, ở nơi đây hắn lại được chọn để tham gia vào một chương trình thực tế với độ mô phỏng xã hội thực lên tới 99%. Và nhân vật mà hắn sắm vai trong chương trình là một tội phạm vượt ngục đang bị truy bắt.

Chương trình thực tế Thiên Nhãn đã được tổ chức tới mùa thứ 2, có tổng cộng 100 người được chọn sẽ vào vai tù nhân vượt ngục, bọn họ phải cố gắng nghĩ hết tất cả phương pháp trốn ra ngoài mà không bị bắt. Thời gian càng dài, phần thưởng càng lớn.

Đã có tù nhân thì tất nhiên sẽ không thể thiếu được cảnh sát. Chương trình đã mời tới năm vị khách mời làm trưởng ban tra xét cho chương trình: Đội trưởng đội hình sự, hacker liên minh Hồng Khách, nhà phân tích, người có thể lực mạnh nhất, bác sĩ pháp y.

Đây là chương trình phát sóng giải trí được nhà nước tài trợ nhằm cảnh báo người dân không được làm những việc xấu.

Mở đầu câu chuyện, nam chính vừa mới xuyên vào thời điểm giới thiệu của chương trình, hắn trở thành một người được chọn làm tù nhân và chuẩn bị bắt đầu cho cuộc truy đuổi.

1 giờ đồng hồ để các tù nhân chuẩn bị, và trong khoảng thời gian này nam chính Tần Hạo lại nhận được hệ thống tù nhân vượt ngục cấp Thần

Hệ thống giúp Tần Hạo nhận được các buff liên quan tới kỹ năng vượt ngục, mà để có được những thứ bên trong hệ thống thì cần đổi bằng giá trị cảm xúc, còn có thể hiểu là loại tiền tệ của hệ thống, có được từ sự tức giận, sốc, ngạc nhiên, phấn khích cũng các loại cảm xúc khác của người xem.

Vốn dĩ hai bên có thời gian 1 giờ đồng hồ chuẩn bị, sau 1 giờ thì nhà tù sẽ thả các 'tội phạm' ra và bắt đầu cuộc truy đuổi, nhưng nam chính Tần Hạo lại làm một pha khiến tất cả cánh sát bắt đầu chú ý và nhằm vào hắn – Mở khóa thả tất cả tù nhân.

Không chỉ thế, Tần Hạo còn có những hành động khiêu khích phe cảnh sát. Và chỉ chưa đầy nửa ngày bắt đầu cuộc chơi, nam chính Tần Hạo đã khiến phe cảnh sát tổn thất 4 người. Nếu đặt ở tình huống hiện thực thì đã có 4 cánh sát phải bỏ mạng dưới tay hắn. Điều này khiến cho phe cảnh sát không thể không đặc biệt chú ý.

Theo luật trò chơi, 5 chuyên gia được mới tới chương trình sẽ được phân cho mỗi người danh sách 20 phạm nhân, và bọn họ sẽ thi xem ai bắt được 20 người nhanh nhất. Và đang thương cho vị cảnh sát phụ trách danh sách có Tần Hạo, bởi vì hắn quá "nguy hiểm" khiến đối phương phải đặc biệt chú ý mà vẫn luôn xếp hạng cuối.

Còn về phía Tần Hạo, có thể nói hành động của hắn cực kỳ ngạo mạn và không thèm che giấu hành tung. Nhờ vào hệ thống đổi được những kỹ năng thần sầu, hắn có thể ung dung thư thả trong khi những phạm nhân khác lại đang phải sống chui rúc.

Nếu nói ở mùa trước, những tội phạm đều chỉ biết cố gắng chạy trốn cảnh sát để kéo dài thời gian bị bắt, thì đến mùa này, Tần Hạo lại phản khán lại, tuy đã chọc giận tới phe thanh tra nhưng hắn lại vô tình phát hiện ra những quy tắc ẩn của chương trình. Và thế là nhờ vào quy tắc đó, hắn không cần chỉ dựa vào việc kéo dài thời gian để nhận thưởng, mà còn có thể mô phỏng hành vi phạm tội để kiếm tiền từ ban tổ chức.

Bởi vì với tư cách là một tội phạm, chương trình lại mô phỏng 99% hiện thực, nên Tần Hạo có thể thoải mái thực hiện những hành vi phạm pháp (Miễn không gây thương tổn thật sự), tất cả tổn thất tài sản đều sẽ được chương trình hoàn trả cho người bị hại.

Thế là anh Hạo nhà ta ngang nhiên trộm cướp trước máy quay. Mỗi lần trộm xong còn tri kỷ nhắc nhở trước máy quay rằng nhớ trả tiền cho người bị trộm. Chuyện này khiến phe thanh tra lẫn cả đạo diễn hận tới ngứa răng nhưng lại không làm gì được.

Một màn giằng co giữa phe tội phạm và cảnh sát. Kỹ năng siêu hạn của Tần Hạo thu hút vô vàn khán giả, nhưng đồng thời cũng khiến cảnh sát phải phát ra cảnh báo xã hội về những hành động Tần Hạo đã thực hiện trong chương trình.

Và tất nhiên, tuy Tần Hạo vào vai tội phạm vượt ngục những hắn vẫn là 1 công dân lương thiện. Trong quá trình tham gia chương trình, tuy đang vào vai kẻ trộm nhưng gặp phải trộm hàng real thì nhanh chóng hỗ trợ giúp cảnh sát truy bắt.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tham Gia Game Show Tôi Bị Coi Là Tội Phạm SSS


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba