[Review] Thập Niên 60: Chủ Cửa Hàng Taobao – Hành trình kinh doanh làm giàu vượt thời không

Chủ cửa hàng Taobao Hứa Nam Nam mới ngủ một giấc đã trở thành thiếu nữ nông thôn Hứa Nam Nam ở thập niên 60. Mỗi ngày chỉ được ăn một nắm cơm và ít rau dại. Cũng may là cửa hàng Taobao cũng theo Hứa Nam Nam xuyên qua thập niên 60 này, cho nên cuối cùng cô cũng có nghề phụ để làm rồi!

[Review] Thập Niên 60: Chủ Cửa Hàng Taobao – Hành trình kinh doanh làm giàu vượt thời không

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Thập Niên 60: Chủ Cửa Hàng Taobao
🍑Tác giả: Hồ Đồ
🍑Thể loại: Xuyên không, Cận đại, Hệ thống, Điền văn, Làm giàu
🍑Tình trạng: Hoàn thành
🍑Link đọc truyện: Thập Niên 60: Chủ Cửa Hàng Taobao (dịch)

Văn án

Chủ cửa hàng Taobao Hứa Nam Nam mới ngủ một giấc đã trở thành thiếu nữ nông thôn Hứa Nam Nam ở thập niên 60.

Mỗi ngày chỉ được ăn một nắm cơm và ít rau dại, đã vậy còn phải thức khuya dậy sớm vác cuốc ra đồng để kiếm công điểm.

Điều xấu hổ nhất là trong nhà chỉ có một cái quần nên mấy chị em chỉ có thể thay phiên nhau mặc.

Hứa Nam Nam rất nhớ nhà và muốn trở về.

Cũng may là cửa hàng Taobao cũng theo Hứa Nam Nam xuyên qua thập niên 60 này, cho nên cuối cùng cô cũng có nghề phụ để làm rồi!

Review

Nhắc tới tác giả Hồ Đồ thì không thể không nhắc tới những tác phẩm chuyên về Thập niên của cô, mà đã nhắc tới những tác phẩm này thì không thể bỏ qua bộ truyện “Thập Niên 60: Chủ Cửa Hàng Taobao”. Một bộ truyện kể về hành trình thoát khỏi sự bó buộc và nghèo khổ để tìm tự do và phát triển được tác giả viết khá chắc tay.

Cũng như bao truyện thập niên xuyên không khác, nữ chính Hứa Nam Nam trở về cái thời Thập niên 60, khi mà đất nước đang trong quá trình cải tạo lại. Thế nhưng khi xuyên không, cô lại xui xẻo trở thành một đứa bé bất hạnh bị cha mẹ bỏ rơi lại nông thôn và phải sống trong sự hành hạ bốc lột của nhà nội.

Cha của Nam Nam là quân nhân và hiện tại đang làm lãnh đạo tại quặng xưởng trên thành phố, vì thiếu nợ ân tình nên đã bỏ lại hai đứa con gái ruột ở nông thôn và dẫn theo mấy đứa cháu lên thành phố nuôi ăn học. Cứ tưởng hai đứa nhỏ ở nông thôn sẽ có ăn nhưng nào ngờ lại bị nhà nội ghét bỏ, cũng chỉ bởi vì hai đứa nhỏ là con gái do người phụ nữ từng làm nha hoàn sinh ra.

Nữ chính Hứa Nam Nam xuyên đến đây và phải đối mặt với những thân thích cực phẩm kia, thế nhưng thân phận ở hiện đại của cô vốn là một cô nhi, đã từng gặp qua biết bao nhiêu loại người nên cô không thể chấp nhận số phận này. Nhưng dưới tình huống bản thân chỉ là một đứa bé thiếu dĩnh dưỡng, dù có lòng cũng khó có sức mà vực dậy, cũng may cô cũng có bàn tay vàng của người xuyên không như bao nữ chính khác.

Trở về quá khứ, cô không ngờ còn mang theo một hệ thống cửa hàng Taobao vốn của mình khi còn ở hiện đại, có thể bán đồ kiếm tiền và mua được những vật cần thiết từ Taobao. Lúc trước cửa hàng Taobao của cô vốn bán những món đồ có niên đại, nhắm đến những vị khách muốn hoài niệm về thời xưa, hơn nữa cô cũng xuyên tới thời đại này, quả là không gì tốt hơn.

Có bàn tay vàng, nữ chính cũng không sợ chuyện đói chết nữa, cũng có thể nuôi được đứa em gái của mình. Cô cũng bắt đầu không tính toán từng bước thoát khỏi cái nhà này.

Lúc đầu cô còn có tý trông mong vào cha mẹ ở thành phố, nhưng đôi khi sự thật vả mặt, có thể nói toàn gia nhà họ Hứa không có ai tốt đẹp. Tuy người cha cũng có chút động lòng nhưng lại quá nhu nhược và nghe lời mẹ, dần dần khiến Hứa Nam Nam cũng không còn thiết tha gì nữa.

Những khúc đầu tác phẩm là về cuộc sống hai chị em nhà họ Hứa ở nông thôn, ở đây tác giả đã viết ra rất nhiều những tình huống đầy ức chế của những người thân cực phẩm nhưng cũng giải quyết rất nhanh, tất cả đều là điều kiện để thúc đẩy cho quá trình Hứa Nam Nam sớm đoạn tuyệt với nhà họ Hứa và chuẩn bị lên thành phố.

Quá trình làm giàu của nữ chính có thể coi là bắt đầu khi chuyển lên thành phố. Ở nơi này, cô đã làm quen được rất nhiều người. Và tất nhiên cũng không thể thiếu được những thành phần cực phẩm để làm cốt truyện thú vị. Có thể nói con đường của nữ chính khá suông sẻ, những thành phần chống đối thì cuối cùng cũng không có kết quả tốt.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Thập Niên 60: Chủ Cửa Hàng Taobao (dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba