[Review] – Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức – có đôi khi không làm gì mới là cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất

Một tác phẩm đúng chuẩn điền văn, bởi vì bầu không khí yên bình nhẹ nhàng mà tác phẩm đã mang lại cho độc giả. Không có những màn tranh đấu kịch liệt với cực phẩm, cũng không có những tư tưởng báo thù nghịch tập, chỉ có một nữ chính vô cùng phật hệ đang âm thầm sống tốt cuộc sống của bản thân.

[Review] – Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức – có đôi khi không làm gì mới là cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức
🍑Tác giả: Khả Ái Tiểu Mang Quả
🍑Thể loại: Ngôn tình, Xuyên thư, Nữ phụ, Điền văn, Nhẹ nhàng
🍑Link đọc truyện: Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức

Văn án

Thân là một nữ phụ chuyên gây chuyện ở tuyến 18 trong truyện niên đại thì nhất định không thể thiếu một kết cục đáng buồn khiến cho mọi người thấy tiếc nuối. Nhưng mà ngượng ngùng, người thật đã tới rồi.

Nhìn người đàn ông có dáng người cao thẳng như cây tùng, mắt phượng, mũi cao trước mặt, mặc kệ là mặt hay là dáng người cũng đều mọc ra dựa theo thẩm mỹ của cô.

Bạch Nguyệt Quý: Đây là phải viết tâm trí của cô ngu ngốc tới mức nào thì mới có thể làm cô từ bỏ một người đàn ông thế này mà vội vàng chạy tới cho người khác chà đạp?

Sau đó lại có người hỏi: Gả cho một người đàn ông chân đất ở nông thôn, cô có hối hận không?

Bạch Nguyệt Quý: Có gì nói đấy, nhà có người đàn ông rắn rỏi thật sự rất ngọt.

Review Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức

Bộ truyện "Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức" chính là một tác phẩm thập niên điền văn đúng chuẩn điền văn, có thể nói như vậy là bởi vì cái sự yên bình nhẹ nhàng mà bầu không khí trong tác phẩm đã mang lại cho độc giả. Không có những màn tranh đấu kịch liệt của nhân vật chính với cực phẩm, cũng không có những tư tưởng báo thù nghịch tập, mà chỉ có một Bạch Nguyệt Quý vô cùng phật hệ nhưng lại âm thầm dùng tài năng của mình để sống tốt cuộc sống của bản thân, mặc kệ những sóng gió ở ngoài kia.

Nữ chính Bạch Nguyệt Quý vốn là một cô gái ở thời hiện đại, thế nhưng bản thân cô lại có một đứa em họ ghen ghét với mình, thế nên cô đã bị đem ra làm hình mẫu cho nhân vật nữ phụ có cái kết thê thảm trong tiểu thuyết của cô em họ kia. Và cũng bởi vì bản thân cô chính là nguyên mẫu của nữ phụ nên cô cũng đã vô tình xuyên vào bộ tiểu thuyết này và trở thành nữ phụ có cái kết bi thảm kia,

Biết được tình hình hiện tại của mình là như vậy, thế nhưng Bạch Nguyệt Quý cũng không hề có ý định sẽ vùng dậy đấu tranh nghịch tập hay giẫm đạp nguyên nữ chính nam chính gì cả, cô chỉ muốn sống cuộc đời của mình, tránh xa đám người kia ra và yên phận làm một người qua đường xem diễn.

Tuy nói nhân vật nữ phụ này được lấy nguyên mẫu từ nữ chính, thế nhưng vào khoảnh khắc Bạch Nguyệt Quý xuyên vào, cô đã là một người khác có ý thức và chủ kiến riêng, vậy nên chú định số phận của nhân vật này cũng phải đi theo một hướng mới.

Một Bạch Nguyệt Quý tuy phật hệ nhưng lý trí bình tĩnh, lại thông minh và có năng lực về mảng văn học, cô đã từng chút một tự lo cho tương lai của mình, khi ở nông thôn thì viết bài gửi báo xã, vào đại học rồi cũng vừa học vừa viết bài, lại làm thêm một số công việc phụ. Có lẽ sẽ không oanh oanh liệt liệt như bao nữ chính khác, thế nhưng khi chứng kiến quá trình nỗ lực của nữ chính, đọc giả sẽ cảm thấy một sự chân thật gần gũi hơn, không quá xa vời, làm những việc trong tầm khả năng của mình.

Bên cạnh đó, tuy không tham gia vào những tranh đấu cực phẩm hay cốt truyện của nguyên nữ chính, chỉ giữ một thái độ bàng quan để chứng kiến sự việc, thế nhưng có lẽ vì hiệu ứng bươm bướm, mất đi một nữ phụ đá kê chân như Bạch Nguyệt Quý nên khiến cho cuộc sống của nhóm nguyên nam nữ chính trở nên đặc sắc hơn. Vậy nên mới nói, có đôi khi không làm gì cả mới chính là cách giải quyết vấn đề tốt nhất.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Tri Thức

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba