[Review] Thập Niên 70: Sống Lại Làm Giàu – Câu chuyện về nữ chính có thể chất hút vận may trở nên giàu có

Vốn dĩ cô sinh ra ở thời cổ đại, có mối duyên nợ với Thế tử gia. Sau khi chết đi lại xuyên vào thời cận đại này và gặp được kiếp sau của người mình yêu. Không những chỉ là đơn thuần gặp lại, nữ chính còn trở thành vợ của Thế tử và tiếp tục chuyện tình dang dở.

[Review] Thập Niên 70: Sống Lại Làm Giàu – Câu chuyện về nữ chính có thể chất hút vận may trở nên giàu có

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Thập Niên 70: Sống Lại Làm Giàu
Tác giả: Nam Phương Lệ Chi
Thể loại: Ngôn tình, Cận đại, Xuyên không, Làm ruộng, Ngọt sủng
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 397 chương
Tình trạng dịch: Đang ra
Link bản dịch: Thập Niên 70: Sống Lại Làm Giàu

Văn án

Sở Sở là con gái của gian thần. Trên đường lưu đày cả nhà thiếu chút nữa bị ăn hiếp, là Thành Vương thế tử cứu cô, đồng thời giữ cô ở bên mình. Quyền thế tranh đấu, vì bảo vệ con trai út của Tiên đế, thế tử đứng ra cản trúng kỳ độc. Trong lễ tang, Sở Sở đâm đầu vào trên quan tài gồ. Nhưng không ngờ lúc mở mắt ra, cô lại đi tới thập niên 70 của nước Hoa.

Triệu Văn Thao: Cọp cái nhà tôi biến thành con mèo dịu dàng, ông nói đông cô ấy không dám nói tây, ông nói tây cô ấy không dám nói đông!

Sở Sở: Cha đứa bé, đi thay tã và tắm cho con. Tối nay em làm đồ ngon cho anh!

Triệu Văn Thao vui mừng như đi điên đi nấu nước: Được thôi!

Mọi người: ... Hai vợ chồng nhà này thật là khiến người ta cảm thấy ngọt ngào, ngọt muốn chết người!

Review

Có lẽ mọi người đều không cảm thấy quá xa lạ với thể loại truyện lấy bối cảnh những năm trước 2000 như thế này. Đa phần những câu truyện về thời cận đại này đều là viết về vùng nông thôn, nhân vật chính bắt đầu quá trình làm giàu cải thiện cuộc sống. Những mối quan hệ giữa người với người, giữa nhà với nhà, có chút tranh đấu nhưng cũng mang nét bình dị.

Tác giả ‘Nam Phương Lệ Chi’ là một người chuyên viết về các câu chuyện thời cận đại này. Đa phần các tác phẩm của cô đều được độc giả nhận xét là viết chắc tay, cách hành văn chuyên nghiệp và câu chuyện xây dựng thu hút người xem. Thập Niên 70: Sống Lại Làm Giàu cũng là một tác phẩm khá ổn của Nam Phương Lệ Chi được nhiều người đón đọc. Nội dung kể về nữ chính Sở Sở, vốn dĩ sinh ra ở thời cổ đại, có mối duyên nợ với Thế tử gia. Sau khi chết đi lại xuyên vào thời cận đại này và gặp được kiếp sau của người mình yêu. Không những chỉ là đơn thuần gặp lại, nữ chính còn trở thành vợ của Thế tử. Có thể nói đây chính là ân huệ mà ông trời ban cho cô, giúp cô không những được sống lại mà còn có cơ hội nên duyên cùng người mình yêu.

Nói về vợ chồng nữ chính, trước khi xuyên tới, nam chính cùng nguyên chủ chỉ mới kết hôn ba tháng, cũng không phải vì tình yêu mà kết hôn. Trong mắt nam chính, nguyên chủ chính là một con cọp cái hung dữ. Sau khi nữ chính xuyên tới mới thay đổi thái độ, trở nên dịu dàng với nam chính hơn. Hai người cũng dần dần nảy sinh tình cảm.  Mối tình của nam nữ chính nhẹ nhàng từ từ thăng tiến, về cơ bản thì mình thấy tương tự như bao câu chuyện thập niên khác. Nữ chính thì từ cổ xuyên kim, cũng không có bối cảnh gì đặc biệt, chỉ đơn giản là quá trình cô đem lại vận may cho gia đình, giúp nam chính ngày càng phát triển hơn. Còn về nam chính, anh vốn là con út trong nhà. Thường ở những nhà nông, con út là người hay được cha mẹ cưng chiều. Chính vì vậy khi thấy nam chính được cha mẹ cưng nhất nhà, các cô chị dâu trong nhà lại bắt đầu ganh ghét với anh. Một số mâu thuẫn trong gia đình cũng từ đó mà sinh ra. Bản thân nam chính cũng biết rõ các chị dâu không thích mình, nên anh lại càng muốn cố gắng kiếm tiền để không bị những người kia coi thường.

Ngoài quá trình phát triển làm giàu của nam nữ chính ra, thì còn một nhân vật phụ nữ cũng khá ấn tượng trong bộ truyện. Nếu nữ chính là xuyên không, thì nữ phụ là một cô gái trọng sinh. Nữ phụ Chu Mẫn này là vợ của anh trai nam chính. Kiếp trước chị là thanh niên trí thức, bỏ chồng lên thành phố lấy người khác. Cuối cùng cuộc sống hôn nhân không ra gì, đến khi về già, chồng cũ của chị vẫn còn yêu và chờ chị. Hai người đến cuối đời lại về với nhau. Sau khi trọng sinh thì Chu Mẫn hối hận, quyết tâm sửa sai và làm lại cuộc đời. Có một số người cảm thấy không thích thiết lập kiếp trước sai trái kiếp này trọng sinh mới về lại với người cũ. Nhưng với mình, cuộc sống không có ai mà không mắc sai lầm cả. Quan trọng là hối hận và biết sửa sai. Nữ phụ ở kiếp trước, đến cuối đời cô đã hiểu ra sai trái của mình và nối lại duyên tình với chồng cũ. Hai người là có tình cảm với nhau thật sự. Được trọng sinh như vậy, cô lựa chọn chung thủy ở lại bên cạnh chồng mình, cũng dựa vào những kiến thức biết trước để thay đổi nhân sinh, cố gắng cho cả hai.

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba