[Review] Thập Niên 70: Thật Phu Thê – Câu chuyện hay về tình yêu và hôn nhân của một đôi phu thê bình thường

Có thể nói đây là một bọ điền văn đúng nghĩa, khi không có tranh đấu, không có mưu mẹo hay âm mưu gì cả. Thập Niên 70: Thật Phu Thê là một bộ truyện vô cùng đơn thuần về cuộc sống của hai vợ chồng cùng nhau bồi dưỡng tình cảm và sửa chữa những điều chưa tốt về bản thân mình.

[Review] Thập Niên 70: Thật Phu Thê – Câu chuyện hay về tình yêu và hôn nhân của một đôi phu thê bình thường

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Thập Niên 70: Thật Phu Thê
🍑Tác giả: Đông Biên Nguyệt Lượng Viên
🍑Thể loại: Niên đại văn, Điền văn, HE
🍑Tình trạng: Hoàn toàn văn
🍑Link đọc truyện: Thập Niên 70: Thật Phu Thê

Văn án

Kết hôn tám năm, Triệu Tú Vân cảm thấy mình cùng trượng phu Phương Hải không quá quen thuộc, cho nên thời điểmv mang theo hai nữ nhi đi tùy quân, chỉ có một ý nghĩ mọi người vẫn là giống như trước đây, nước giếng không phạm nước sông là được.

Sau này, nước giếng nước sông có cái gì khác nhau, dù sao đều là của Triệu Tú Vân nàng.

Câu chuyện về một đôi đều có tính toán, hiểu lầm rất lớn đối với nhau.

Review

Có thể nói đây là một bọ điền văn đúng nghĩa, khi không có tranh đấu, không có mưu mẹo hay âm mưu gì cả. Thập Niên 70: Thật Phu Thê là một bộ truyện vô cùng đơn thuần về cuộc sống của hai vợ chồng cùng nhau bồi dưỡng tình cảm và sửa chữa những điều chưa tốt về bản thân mình.

Mở đầu câu chuyện là khung cảnh nữ chính Triệu Tú Vân cùng hai đứa con gái theo tàu lửa đến Thượng Hải và tùy quân cùng người chồng Phương Hải của mình.

Nữ chính kết hôn khá sớm, sau khi kết hôn thì chồng cô cũng rất nhanh trở về quân đội. Có thể nói tuy là vợ chồng nhưng cả hai rất hiếm khi gần nhau và cũng không có tình cảm gì với nhau.

Thời gian chồng ở trong quân đội, nữ chính đã hạ sinh hai cô con gái. Ở cái niên đại này, mọi người thường sẽ trọng nam khinh nữ. Việc nữ chính sinh ra hai cô con gái khiến cho cả nhà bên chồng đều không ưu thích gì mẹ con cô, ngay cả nhà mẹ đẻ cũng không yêu thương gì cô.

Cuộc sống mà những người trong nhà ghét bỏ, lại còn luôn nhăm nhe công việc dẫn chương trình đài phát thanh của cô, khiến cô vẫn luôn muốn rời khỏi nơi đó. Sau đó không lâu thì nam chính Phương Hải có bảo cô đến Thượng Hải tùy quân. Nữ chính xét thấy thái độ của nam chính đối với hai đứa con gái cũng khá tốt nên đã quyết định âm thầm bán lại công việc của cô và rời đi không chào hỏi ai.

Mang theo hai cô con gái tới Thượng Hải, với suy nghĩ dù sao cả hai vợ chồng đều không có tình cảm, chỉ cần sống nước sông không phạm nước giếng là được. Nhưng cuộc sống của nữ chính cũng từ đây mà dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Người ta thường có câu nói, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Nam nữ chính lúc đầu chỉ là một cuộc hôn nhân không có tình cảm, sau khi ở chung lâu ngày thì hiểu được nhau hơn và trở nên thân thiết hơn.

Ngay từ đầu thì cả nam và nữ chính đều không phải là người đủ tốt. Nam chính dù vẫn yêu thương hai đứa con gái nhưng còn mang tư tưởng mong có con trai, ngoài ra chỉ cần mang tiền về cho gia đình là đủ chứ không hề để tâm tới cuộc sống ở nhà của vợ. Nữ chính thì cũng chỉ coi trọng con mình và cũng không quan tâm và tin tưởng nam chính. Có thể nói thì đây là kiểu tâm lý điển hình của cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu, một gia đình mà hai vợ chồng chỉ xem nhau như người dưng nước lã.

Tình cảm bắt đầu từ con số 0, tác giả xây dựng nên cốt truyện bằng quá trình phát triển tình cảm của nam nữ chính. Không có những sự hiểu lầm hay gây gỗ, cả hai chung đụng lâu ngày và nhận ra được khuyết điểm của bản thân, cũng nhận ra được những điều tốt đẹp của đối phương mà trước giờ mình không biết.

Truyện đi theo con đường nhẹ nhàng đơn giản đúng chất của điền văn. Những câu chuyện nhỏ ngày thường mà chúng ta thường bắt gặp trong đời sống mà không để ý tới. Nhịp truyện bình lặng không gây cấn nhưng vẫn kéo người xem bởi sự yên bình thoải mái của nó.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Thập Niên 70: Thật Phu Thê


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba