[Review] Thư Ký Của Tôi Biết Bắt Quỷ - cô thư ký thích trốn việc nhưng lại giỏi lươn lẹo

Không chỉ có yêu ma mới hàng phục Hàn Hướng Nhu, cả Cố Bách Nhiên nổi tiếng lạnh lùng cũng phải quỳ mọp dưới kính bát quái của cô.

[Review] Thư Ký Của Tôi Biết Bắt Quỷ - cô thư ký thích trốn việc nhưng lại giỏi lươn lẹo

Thông tin truyện:

Review:

Ma quỷ thì có gì đáng sợ chứ? Ngược lại bọn họ phải sợ Hàn Hướng Nhu của chúng ta đấy. Ở trường đại học có ai mà không biết đến danh tiếng của Hàm đạo sĩ, Tiểu Nhu Nhu xinh đẹp tài giỏi chuyên bắt quỷ như ăn cơm.

Danh tiếng của cô gái được biết đến rộng rãi, người người gần xa đều nô nức lũ lượt đến xin cô bùa trừ tà. Hàn Hướng Nhu là người phóng khoáng không keo kiệt, nhất là đối với bạn thân càng ra tay nghĩa hiệp.

Có thể nói là gọi là có, cần là đến, là một đại mỹ nữ đáng tin cậy.

Nhưng ít ai biết cô cũng có một tuổi thơ không thuận lợi. Vừa sinh ra đã bị phán là có thể chất thuần âm, nuôi dưỡng bên cạnh cha mẹ sẽ sống không thọ. Ông nội muốn bế cô về nuôi nhưng vấp phải sự phản đối của cha mẹ.

Có cha mẹ nào lại không thương con cái của mình đâu chứ? Nhìn thấy đứa con mình dứt ruột đẻ ra sắp phải rời xa thì ai mà chẳng đau lòng.

Chỉ là vận mệnh của Hàn Hướng Nhu chú định phải như thế. Vì lo lắng cho con gái, cha mẹ cô đành phải buông tay. Vì thế Hàn Hướng Nhu mới được ông nội nuôi lớn, chỉ dạy những thuật pháp trấn áp tà ma.

Mở đầu cho hành trình bắt quỷ danh bất hư truyền của Hàn Hướng Nhu. Nhờ đó mà để cô gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình tổng giám đốc Cố Bách Nhiên của tập đoàn Thần Huy, vừa là con rùa vàng vừa là thê nô chính hiệu.

Qua những áng văn vui vẻ hài hước, ta có thể thấy không chỉ có yêu ma mới hàng phục Hàn Hướng Nhu, cả Cố Bách Nhiên nổi tiếng lạnh lùng cũng phải quỳ mọp dưới kính bát quái của cô.

Cố Bách Nhiên: Tôi muốn lấy thân báo đáp.

Hàn Hướng Nhu: Đưa tiền đi.

Cố Bách Nhiên: …

Link đọc: https://truyenyy.link/truyen/thu-ky-cua-toi-biet-bat-quy-dich/

12 nu than | de ba