[Review] Tiên Sinh Không Ngây Thơ – Lâm Uyên Ngư Nhi

Câu chuyện xưa giữa nàng thiên kiêm và anh chàng lưu manh. Hai người tưởng chừng như thuộc về hai thế giới khác nhau nhưng lại có duyện gặp gỡ.

[Review] Tiên Sinh Không Ngây Thơ – Lâm Uyên Ngư Nhi

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Tiên Sinh Không Ngây Thơ
Tên khác: Giả Ngây Thơ/ Giả Thuần Tình
Tác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Vườn trường, Ngọt sủng
Tình Trạng: Hoàn convert
Số chương : 78 chương
Couple: Hứa Viễn Hàng x Trì Vân Phàm

2. Văn án

Câu chuyện xưa giữa nàng thiên kiêm và anh chàng lưu manh.

Hứa Viễn Hàng gia cảnh bần hàng, tính du côn, tựa như một cơn gió trên cánh đồng hoang dã, Trì Vân Phàm là thục nữ tiêu chuẩn sinh ra trong xã hội thượng lưu, hai người luôn luôn nước sông không phạm nước giếng.

Ngày nọ, Trì Vân Phàm gặp được Hứa Viễn Hàng không ai bì nổi đang bị người chặn ở hẻm nhỏ quần ẩu, hắn không nghĩ để cô bị cuốn vào rắc rối, lời nói ‘chạy đi’ còn chưa kịp nói ra, chỉ thấy nàng bình tĩnh liếc mắt một cái: “Ta chỉ đi ngang qua, các ngươi cứ tiếp tục.”

Xoay người liền đi, bóng lưng phải gọi là rất quyết đoán.

Mấy ngày sau, Trì Vân Phàm bị mấy cô gái chặn đường ở hẻm nhỏ ngày ấy, Hứa Viễn Hàng tính toán chờ đủ náo nhiệt mới thể hiện màn anh hùng cứu mỹ nhân, ai ngờ không đợi hắn ra tay, Trì Vân Phàm dùng hai ba động tác đã đem tất cả đánh ngã, thủ pháp kia sạch sẽ lưu loát cực kỳ!

Hứa Viễn Hàng khẽ ‘chậc’ một tiếng, nhìn không ra được, bạn học, ngươi thực kiêu ngạo a.

. . .

Trong mắt bạn học, thiên kim nhà giàu Trì Vân Phàm ngoan hiền, yếu đuối, tốt bụng. Chỉ có Hứa Viễn Hàng trong lúc vô tình phát hiện nhan thiết thục nữ gặp người tiếp người của cô, anh liên tiếp khiêu khích chỉ vì: "Nhìn cô trong ngoài không đồng nhất rất ngứa mắt."

"Thật sao?" Đối với cái này, Trì Vân Phàm nhàn nhạt đáp lại,

"Thật không may, tôi nhìn cậu còn rất vừa mắt."

Lần đầu tiên trong cuộc đời, cỏ mặt trời Hứa Viễn Hàng ngây ngẩn cả người đỏ cả tai: Moẹ nó, ông đây vừa mới bị đùa giỡn?

. . .

Hứa Viễn Hàng cùng Trì Vân Phàm không thích hợp, như nước với lửa.

Ngày nọ, Hứa Viễn Hàng đột nhiên chủ động cúi đầu xin lỗi Trì Vân Phàm, mọi người đều sợ ngây người: Viễn ca nếu như ngươi bị bắt cóc liền chớp chớp mắt.

Tại đại hội thể thao không lâu sau đó, mọi người lại nhìn thấy, Trì Vân Phàm ý cười dịu dàng( tiếu lí tàng đao ) giúp Hứa Viễn Hàng lấy quần áo, bưng nước……

Nhóm quần chúng ăn dưa: Tình huống này là như thế nào???

3. Review

‘Giả Ngây Thơ’ là câu chuyện tình cảm giữa chàng trai nhà nghèo Hứa Viễn Hàng cùng cô nàng tiểu thư Trì Vân Phàm. Một người là lưu manh manh giang hồ, một người tiểu thư đài các, cứ tưởng cả hai sẽ không hề liên quan gì đến nhau nhưng lại có duyên với nhau.

Trong mắt mọi người, Trì Vân Phàm là một cô gái hoàn hảo, xinh đẹp giỏi giang lại tốt tính. Tuy có mệnh công chúa nhưng lại không mắc bệnh công chúa. Nhưng đó chỉ là trong mắt mọi người, một hôm cô gặp phải nam chính trong một ngỏ hẻm. Hứa Viễn Hàng lúc đó bị một đám người bao quanh chặn đánh. Khác với hình tường thục nữ hoàn hảo, lúc ấy Trì Vân Phàm chỉ lạnh lùng nhìn lướt qua và bảo ‘Ta chỉ đi ngang qua, các ngươi cứ tiếp tục’  rồi quay lưng bước đi. Vì quá nổi tiếng nên khi thấy được hình ảnh đó của Trì Vân Phàm, nó đã để lại trong Hứa Viễn Hàng ấn tượng sâu sắc.

Đối với cô gái được nuôi dạy trong gia đình quyền quý như Trì Vân Phàm, luôn được tiếp xúc với những sự giáo dục tốt nhất, nhưng về mặt tình cảm sinh hoạt gia đình thì không mấy tốt đẹp. Mẹ cô vốn là thục nữ nhu thuận, như một con chim hoàng yến bị giam giữ trong chiếc lồng vàng. Cha cô thì vẫn luôn đi trắng đêm và không quan tâm gì với vợ. Có lẽ trong ngôi nhà này, cô chỉ là một người sinh ra để đem lại bộ mặt đẹp cho cha cô. Cũng vì thế nên vẻ bề ngoài Trì Vân Phàm là một công chúa, nhưng nội tâm của cô thì lại trái ngược hoàn toàn. Nhưng dưới góc độ là tiểu thư một gia đình quyền quý, cô luôn phải tỏ ra hoàn hảo nhất. Đến khi cô vô tình thấy được, hình ảnh của chàng trai kia, dáng vẻ của người nọ lúc đánh nhau, ánh mắt tràn đầy ngoan lệ. Từ video, cô thấy được ánh mắt lạnh lẽo của thiếu niên như xuyên qua màn hình rơi vào đáy mắt cô, so với ánh mắt mà chiều hôm đó anh nhìn cô trong phòng học nó khiến cô có cảm giác lạ.

Hai người tưởng chừng như thuộc về hai thế giới khác nhau nhưng lại có duyện gặp gỡ. Bắt đầu từ tình huống nhỏ để lại ấn tượng cho nhau. Cô gái có bộ mặt khác hẳn với vẻ ngoài, chàng trai đã phát hiện được con người thật ẩn sau vẻ ngoài hoàn hảo đó. Điều đó khiến cho cả hai lại càng dây dưa với nhau. Tình cảm của hai cô cậu học trò dần dần phát triển, những tình huống ngọt ngào và không quá cẩu huyết. Bên cạnh chuyện tình của cả hai thì còn có về gia cảnh của nam nữ chính. Cả hai đều không có một gia đình hoàn hảo. Nhưng đến cuối cùng thì những người không tốt cũng xứng đáng nhận được kết quả họ gây ra.

Xem thêm nhiều truyện ngôn tình tại: https://www.truyenngontinh.com/

12 nu than | de ba