[Review] Tìm Lại Nụ Cười – Một cái kết khác cho Asisu trong tác phẩm ‘Nữ Hoàng Ai Cập’

Ngày trước cứ nghĩ rằng Asisu là nhân vật độc ác cần phải diệt trừ, nhưng giờ mới hiểu được đằng sau mỗi nhân vật phản diện đáng trách đều sẽ có điểm đáng thương.

[Review] Tìm Lại Nụ Cười – Một cái kết khác cho Asisu trong tác phẩm ‘Nữ Hoàng Ai Cập’

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Tìm Lại Nụ Cười
🍑Tác giả: Fia
🍑Thể loại: Ngôn tình, Đồng nhân, Cổ đại
🍑Tình trạng: Đã hoàn
🍑Link đọc truyện: Tìm Lại Nụ Cười

Văn Án

Nàng là Asisu chân chính, một lần yêu khờ dại và mù quáng. Bị em trai không màng tình nghĩa vứt sang Babylon, Ragashu - một kẻ lợi dụng nàng. Không một ai yêu thương nàng.

Cuộc đời nàng chỉ vậy thôi sao?

Sống trong buồn bã đau đớn tột cùng đến cuối đời, vậy thà chết còn hơn...

Không, nàng đường đường sinh ra là một công chúa luôn được yêu thương, một nữ hoàng quyền quý, không thể cứ để cuộc đời mình bạc bẽo như thế. Nay nàng sẽ tự tìm hạnh phúc đến cho mình, tìm lại nụ cười đã mất.

Có cơ hội về lại Ai Cập rồi, phải nhanh chóng nắm bắt...

Đã đến tận cùng của nỗi đau, còn phải sợ điều gì nữa?

Review

Khi nói đến bộ truyện ‘Nữ Hoàng Ai Cập’ chắc hẳn là không ai không biết, nó đã từng là cả một tuổi thơ với chúng ta. Ngày ấy chúng ta đã từng vui buồn tức giận thay cho nữ chính khi cứ lâm vào những tình cảnh nguy hiểm bị hãm hại, từng ghét cay ghét đắng vị nữ hoàng nào đó cứ luôn ganh ghét và bày mưu hãm hại nữ chính. Thế nhưng khi năm tháng trôi qua, chúng ta đã trưởng thành hơn, cùng là một bộ truyện đó nhưng với nhiều người thì góc nhìn và cảm xúc đã thay đổi không còn như trước kia.

Liệu Asisu có thật sự đáng ghét đến vậy không? Khi cô sinh ra đã là người thuộc hoàng thất, từ bé đến lớn đều mang trên mình trách nhiệm to lớn cùng với lời dạy dỗ sau này sẽ trở thành hoàng phi của em trai Menfusu.

Ngày trước cứ nghĩ rằng Asisu là nhân vật độc ác cần phải diệt trừ, nhưng giờ mới hiểu được đằng sau mỗi nhân vật phản diện đáng trách đều sẽ có điểm đáng thương.

Bị gia đình của nữ chính Carol đánh thức sau giấc ngủ dài, là một người thuộc hoàng thất, thấy mộ tổ tiên gia đình mình bị đào lên, việc cô tức giận và trừng phạt họ là chuyện có thể hiểu. Những gì mà cô làm chẳng qua chỉ là bảo vệ gia đình cô, bảo vệ tôn nghiêm hoàng thất, và cũng vì thế mà cô đã kéo Carol trở về quá khứ. Thế nhưng cũng bắt đầu từ đó mà chuỗi ngày bi kịch của cô mở ra.

Việc mất đi người mình yêu, mà kẻ cướp đi tình yêu của cô lại còn là kẻ đã đào mộ gia đình cô lên, khiến cô vì thù hận mà trở nên càng ngày càng tàn độc, và đến sau này bị chính người mà mình yêu thương gả mình đi sáng một đất nước khả như một quân cờ.

Bộ truyện tranh nữ hoàng Ai Cập vẫn còn đang dang dở ở tập 72, số mệnh của nhân vật chính, số mệnh của Asisu và những người khác vẫn chưa có hồi kết, nhưng có lẽ vì muốn vẽ ra một cuộc đời khác và tương lai tươi đẹp hơn cho vị nữ hoàng đáng thương này mà tác giả Fia đã viết nên bộ truyện ‘Tìm Lại Nụ Cười’.

Không phải xuyên không hay trọng sinh để thay đổi kết cục của Asisu, Fia đã lựa chọn viết tiếp câu chuyện vẫn còn đang dang dở của ‘Nữ Hoàng Ai Cập’.

Tại đây, Asisu cũng dần buông bỏ được người ấy, buông bỏ được quá khứ, tìm lại được chính mình và quen biết được những người thật tâm yêu thương cô. Cô cũng đã trả giá cho những lỗi lầm mình gây ra, cũng như để lại tiếc nuối cho những người chưa từng hiểu rõ cô. Và sau mọi chuyện Asisu cũng tìm được một tình yêu cho riêng mình.

Nếu bạn vẫn còn tiếc nuối khi ‘Nữ Hoàng Ai Cập’ chưa có cái kết chính thức, nếu bạn cũng thích hình mẫu người con gái mạnh mẽ như Asisu thì có thể nhảy hố. Tác phẩm chỉ vẽ ra một tương lai mới tươi sáng hơn cho Asisu, không hắc nữ chính, cũng không trả thù. Ở đây mình cảm thấy tác phẩm chỉ là một lời giải cho cái kết mà không làm mất đi cái chất vốn có của truyện cũng như tính cách của các nhân vật chính.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tìm Lại Nụ Cười


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba