[Review] Tinh Tế Mạnh Nhất Lại Muốn Bắt Đầu Từ Con Số 0 – Khi bạn là “top 1 sever” nhưng lại bị bay acc và phải cày lại từ đầu

Đại tướng quân Tịch An ngày trước là người thao tác cơ giáp giỏi nhất, là truyền thuyết trong sách sử. Mà Tịch ngày nay lại đang hoảng loạn nhìn vào một đống cơ giáp với vô số kiểu dáng khác nhau kia, ngay cả bàn điều khiển cơ giáp đều xem không hiểu gì cả.

[Review] Tinh Tế Mạnh Nhất Lại Muốn Bắt Đầu Từ Con Số 0 – Khi bạn là “top 1 sever” nhưng lại bị bay acc và phải cày lại từ đầu

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Tinh Tế Mạnh Nhất Lại Muốn Bắt Đầu Từ Con Số 0
Tác giả: Cật Thanh Mai Tương Nha
Thể loại: Ngôn tình, Huyền huyễn, Tương lai, Cơ giáp, Tinh tế, Nữ cường
Tình trạng: Hoàn thành
Link đọc truyện: Tinh Tế Mạnh Nhất Lại Muốn Bắt Đầu Từ Con Số 0

Văn án

Đại tướng quân Tịch An chấp hành nhiệm vụ vào nhầm trùng động, tỉnh lại thành mấy trăm năm sau một người bình thường cơ giáp học viện tân sinh.

Cơ giáp kiểu dáng biến chuyển từng ngày, ngày xưa mạnh nhất cơ giáp tác chiến sư đột nhiên trở thành liền bàn điều khiển đều xem không hiểu cơ giáp tiểu bạch.

Không thể không bắt đầu từ con số 0, Tịch An yên lặng mua hàng qua mạng một quyển « Cơ Giáp Người Mới Học Thao Tác Nhập Môn Chỉ Nam ».

Review

Tuy không phải là thể loại võng du nhưng cuộc đời nữ chính của chính ta lại giống như một trò chơi vậy. Kiếp trước đang là tướng quân mạnh nhất, chả khác nào đại thần top 1 sever, tự nhiên xui rủi pay màu tạm biệt thế giới. Mở mắt ra thì phát hiện bản thân sống lại trong thân xác của một cô gái nghèo rớt mồng tơi. Không những thế, nơi này lại chính là tương lai mấy trăm năm sau, mọi thứ đều đã thay đổi chóng mặt.

Có thể nói, kiếp trước nữ chính là đại tướng quân xông pha chiến trường, uy danh hiển hách, mà thời đại đó vẫn còn chiến tranh liên miên. Trải qua mấy trăm năm thì thế giới cũng trở về lại với hòa bình, khoa học kỹ thuật càng phát mạnh, mà cơ giáp chiến đấu cũng trở thành hạng mục vô cùng phổ biến.

Đại tướng quân Tịch An ngày trước là người thao tác cơ giáp giỏi nhất, được điêu khắc thành pho tượng 40 mét để tưởng nhớ, là truyền thuyết trong sách sử. Mà lúc này, cũng vẫn là đại tướng quân Tịch An với vỏ bọc nữ sinh khoa cơ giáp vô cùng bình thường, đang hoảng loạn nhìn vào một đống cơ giáp với vô số kiểu dáng khác nhau kia. Mấy trăm năm đổi mới khiến cho vị đại tướng quân mạnh nhất ngày nào, hiện tại ngay cả bàn điều khiển cơ giáp đều xem không hiểu gì cả.

Bắt đầu câu chuyện là sau khi Tịch An vừa sống lại trong thân xác mới, cô ghi danh vào khoa quân đại học và bắt đầu lại từ con số "0". Ở đây cô từng bước rèn luyện lại cơ thể này, và cũng học tập lại những kiến thức cơ bản nhất về cơ giáp. Nội dung chính của chuyện đa phần đều là về các cuộc thi cơ giáp, những màn chiến đấu gay cần giữa chiến đội của nữ chính và các đội thi đấu khác. Truyện không chỉ là về sự phát triển mạnh mẽ của nữ chính, còn có mối quan hệ giữa những người bạn trong đội của cô. Vì là chiến đội đi theo xuyên suốt bộ truyện nên những nhân vật phụ kề vai sát cánh cùng nữ chính cũng đã xuất hiện từ rất sớm.

Truyện có nam chính là Hoàng Hãn Nguyệt, nhưng tuyến tình cảm chỉ ngọt nhẹ, hai người phần đa chỉ vô ý tạo hint khá đáng yêu chứ không nhiều đoạn tình cảm. Ngược lại phần tình bạn cùng sự tấu hài giữa các thành viên trong nhóm cũng đủ khiến bạn quên luôn chuyện tình yêu nam nữ. Nữ chính cũng thuộc dạng đại lão hàng thật giá thật nên mình vô cùng đề cử các bạn fan nữ cường nên lọt hố bộ này, siêu sảng siêu phấn khích luôn.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tinh Tế Mạnh Nhất Lại Muốn Bắt Đầu Từ Con Số 0

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba