[Review] Trở Lại Thập Niên 60: Quân Tẩu Toàn Năng – Một Góc Nhìn Khác Đối Với Nhân Vật ‘Cực Phẩm’

Trong mỗi bộ truyện đều luôn sẽ hiện diện những nhân vật cực phẩm khiến nhân vật chính đau đầu, người đọc ức chế. Hẳn là mọi người khi đọc tới những nhân vật như vậy đều sẽ cảm thấy bất bình thay cho nhân vật chính, nhưng nếu nhìn theo một góc độ khác thì những nhân vật đó sẽ như thế nào?

[Review] Trở Lại Thập Niên 60: Quân Tẩu Toàn Năng – Một Góc Nhìn Khác Đối Với Nhân Vật ‘Cực Phẩm’

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Trở Lại Thập Niên 60 – Quân Tẩu Toàn Năng
Tác giả: Hồ Đồ
Thể loại: Ngôn tình, Cận đại, Xuyên không, Hệ thống, Làm giàu, Ngọt sủng
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 208 chương + 29 PN
Tình trạng dịch: Đang ra
Link bản dịch: Trở Lại Thập Niên 60 – Quân Tẩu Toàn Năng (Dịch)

Văn án

Một ngày nọ Tô Thanh Hòa vừa trạch vừa lười sống lại trở thành một cô gái thôn nữ ở những năm sáu mươi.

Vì để sống sót, Tô Thanh Hòa chỉ có thể không ngừng hoàn thành nhiệm vụ, trở thành một quân tẩu đủ tiêu chuẩn.

[Đinh. . . Hoàn thành nhiệm vụ nấu cơm, nhận được một điểm kỹ năng nấu nướng, phần thưởng một cân thịt ba chỉ.]

[Đinh. . . Hoàn thành nhiệm vụ may vá, nhận được một điểm kỹ năng may vá, phần thưởng một mét vải bông.]

Đinh. . .

Phương châm sống của Tô Thanh Hòa chính là, chỉ có không nghĩ ra, chẳng có gì là không làm được.

Nhắc nhở: Nữ chính vừa trạch vừa lười, nói khó nghe một xíu chính là hết ăn lại nằm.

Mẹ nữ chính là bà mẹ chồng cực phẩm.

Anh trai nữ chính là người cuồng giúp đỡ em gái...

Chị dâu nữ chính âm thầm đấu với mẹ chồng, cứu vớt ông chồng não tàn…

Một gia đình bất bình thường tụ họp.

Khẩu hiệu nhà họ Tô: “Chúng ta là người một nhà phải tương thân tương ái.”

Review

Trong mỗi bộ truyện đều sẽ luôn hiện diện những nhân vật cực phẩm khiến nhân vật chính đau đầu, người đọc ức chế. Từ các cô nữ phụ cực phẩm, đến gia đình cực phẩm, họ hàng cực phẩm, tra nam cực phẩm,v.v đều đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời nhân vật chính. Là một thành phần không thể thiếu để các tác phẩm có thêm điểm nhấn. Hẳn là mọi người khi đọc tới những nhân vật như vậy đều sẽ cảm thấy bất bình thay cho nhân vật chính, nhưng nếu nhìn theo một góc độ khác thì những nhân vật đó sẽ như thế nào?

Tác phẩm Trở Lại Thập Niên 60 – Quân Tẩu Toàn Năng (Dịch) của tác giả Hồ Đồ với phong cách kể truyện đầy hài hước cùng góc nhìn mới lạ đã cho độc giả một cái nhìn mới về những nhân vật cực phẩm này. Tại đây, câu chuyện về cô nữ chính Tô Thanh Hòa đã ngoài ý muốn xuyên đến thập niên 60. Là một trạch nữ chính hiệu thời hiện đại, trở về cái thời kỳ cận đại mà người người đều phải xuống ruộng để làm việc, cô sẽ phải sống như thế nào đây? May mắn cho cô, khi cô xuyên vào một gia đình mà tất cả mọi người đều coi cô như bảo bối và che chở. Nhưng những người thân này của cô lại là những ‘cực phẩm’ chính hiệu.

Sống trong một gia đình toàn là ‘cực phẩm’, nhưng họ lại rất yêu thương cô, chính vì vậy mà nữ chính của chúng ta phải nỗ lực để giúp những người thân cực phẩm này của mình không trở thành bia đỡ đạn. Là một trạch nữ chính hiệu đột nhiên xuyên đến thời kỳ cận đại này, nếu là chúng ta thì hẳn cũng sẽ như cô khó mà xuống đồng làm việc. Nhưng cũng không thể vì thế mà có thể chê trách nữ chính lười biếng. Tuy cô không xuống đồng làm việc như bao người, những bên cạnh đó nữ chính phải nỗ lực học tập và hoàn thành các nhiệm vụ của hệ thống. Đối với mình mà nói, lao động chân tay hay lao động trí óc đều xứng đáng nhận được tôn trọng như nhau. Mà nữ chính của chúng ta lại là cô gái thời hiện đại nên mình cảm thấy có thể thông cảm cho việc cô không xuống đồng lao động như bao người dân.

Còn về gia đình của cô, phải nói toàn gia đều mang phong cách thanh kỳ. Tuy cả nhà đều là cực phẩm nhưng dưới sự mô tả của tác giả, độc giả không những không ức chế mà chỉ toàn thấy hài hước. Đặc biệt thì thành phần gây hài nhất của bộ truyện chính là người mẹ của nữ chính. Nhìn bà như cực phẩm nhưng thực tế từ lời nói, suy nghĩ cho tới hành động đều có sức thuyết phục và mang tính tấu hài.

Nói về những điểm tốt thì có rất nhiều, nhưng bên cạnh đó thì cũng có khuyết điểm mình muốn cảnh báo trước tránh cho những bạn kén truyện có thể không lọt nhầm hố. Tổng thể mình đánh giá truyện khá ổn, hài hước và thích hợp để giải trí. Nhưng nữ chính được tác giả buff khá nhiều, mình cảm thấy cô ấy quá toàn năng, nên nếu bạn nào không thích bàn tay vàng quá to có thể cân nhắc.

Còn chờ gì nữa mà không lọt hố để cười một trận trong những ngày giãn cách đầy nhàm chán: Trở Lại Thập Niên 60 – Quân Tẩu Toàn Năng (Dịch)

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba