[Review] Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!

Nữ chính Cố Nguyên năm 18 tuổi phát hiện bản thân bị bệnh nan y, cha ruột lại cưới mẹ kế về. Số tiền mà mẹ ruột để lại chữa bệnh cho cô cũng bị mẹ kế “mượn” để nuôi con gái riêng ăn học....

[Review] Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!

Thông Tin Chung

Tên truyện: Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!

Tác giả: Nữ Vương Bất Tại Gia

Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, hài hước, truyện sủng

Link đọc: Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!

Văn Án

Cố Nguyên mắc bệnh nan y, ôm tâm lý bản thân không sống được lâu nữa.

Sau đó cô vô tình phát hiện trong cơ thể mình chứa một loại gene đặc biệt. Để lưu giữ lại loại gene này, cô đã hiến tặng 5 quả trứng.

Bất hạnh là cuộc phẫu thuật thất bại, vì vậy cô tồn tại ở trạng thái ngủ đông suốt 25 năm...

Thời gian trôi qua, cô tỉnh giấc, năm tế bào trứng trước kia đều đã hình thành, được thụ tinh, trở thành năm vị đại lão thanh danh vang dội, người người đều biết.

Ừm... Vừa rồi ai cười nhạo cô là đồ cổ lạc hậu ấy nhỉ nhỉ?

Review Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!

Nữ chính Cố Nguyên năm 18 tuổi phát hiện bản thân bị bệnh nan y, cha ruột lại cưới mẹ kế về. Số tiền mà mẹ ruột để lại chữa bệnh cho cô cũng bị mẹ kế “mượn” để nuôi con gái riêng ăn học. Bạn trai Lục Chi Khiêm từ khi biết cô bị bệnh sắp chết cũng trở mặt phản bội. Quá nhiều chuyện ập đến, Cố Nguyên quyết định giao phó mình cho viện nghiên cứu và tìm cách chữa bệnh. Trước khi vào phòng phẫu thuật quyết định sinh mệnh, cô đã hiến tặng năm quả trứng phòng ngừa ca phẫu thuật thất bại.

Tuy nhiên bất ngờ xảy ra, ca phẫu thuật xảy ra vấn đề, Cố Nguyên được cấp đông đến tận 25 năm sau. Sau khi tỉnh lại, cô vẫn giữ dáng vẻ của thiếu nữ 18 20 tuổi, nhìn thế giới thay đổi chóng mặt, Cố Nguyên phải bắt đầu tập thích nghi với cuộc sống mới.

Càng bất ngờ hơn, Cố Nguyên nhận được tin tức năm quả trứng ngày đó đều đã “nở” ra năm sinh mệnh. Mà cô, bất đắc dĩ trở thành mẹ của 5 vị đại lão. Con trai thứ Qúy Kỳ Sâm giúp cô giành lại nhà, đuổi mẹ kế và con gái riêng, Cố Nguyên cũng có cơ hội vả mặt tra nam Lục Chi Khiêm.

Cốt truyện rất mới lạ và hấp dẫn. Việc Cố Nguyên tỉnh dậy sau 25 năm và đối mặt với năm đứa con mình chưa từng biết tới là một khởi đầu đầy hứa hẹn. Mỗi nhân vật trong truyện đều có một tính cách và cuộc sống riêng, giúp nội dung đa dạng và phong phú. Sự phát triển của mối quan hệ giữa Cố Nguyên và năm vị đại lão cũng được xây dựng một cách khéo léo và tự nhiên, khiến người đọc không thể rời mắt.

Các nhân vật trong truyện được xây dựng rất đặc sắc. Cố Nguyên là một nữ chính mạnh mẽ, thông minh và có tính cách đáng yêu. Năm vị đại lão, mỗi người một vẻ, đều mang lại những màu sắc và sức hút riêng cho câu chuyện. Sự tương tác giữa họ và Cố Nguyên không chỉ mang đến những tình huống hài hước mà còn đầy cảm xúc.

Phong cách viết của Nữ Vương Bất Tại Gia rất mượt mà và dễ đọc. Tác giả sử dụng ngôn ngữ hài hước và tinh tế, khiến cho những tình huống trong truyện trở nên sống động và thú vị. Những đoạn hội thoại dí dỏm và những mô tả tình cảm chân thật là điểm nhấn giúp câu chuyện thêm phần lôi cuốn.

"Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!" là một bộ truyện đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại ngôn tình sủng pha chút huyền huyễn và hài hước. Bộ truyện sẽ giúp bạn xả stress với nội dung nhẹ nhàng, mang theo tiếng cười. Hãy ghé YY và tìm đọc bản dịch chất lượng của "Trở Thành Mẹ Của Năm Vị Lão Đại!" nhé!!!

12 nu than | de ba