[Review] Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Tinh Tế Nhờ Triệu Hoán Người Chơi - ngôn tình lấy bối cảnh thời kỳ tương lai

Là một bộ truyện lấy bối cảnh thời kỳ mà nhân loại đã có bước tiến hóa lớn về cả giống loài và công nghệ. Thế nhưng mở màn cho tác phẩm là một tình huống cho thấy sự trái ngược với một thế giới văn minh đã phát triển, một sự trọng nam khinh nữ cực kỳ nghiêm trọng.

[Review] Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Tinh Tế Nhờ Triệu Hoán Người Chơi - ngôn tình lấy bối cảnh thời kỳ tương lai

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Nhờ Triệu Hoán Người Chơi
🍑Tác giả: Thiết Đầu Miêu
🍑Thể loại: Ngôn tình, Tương lai, Tinh tế, Hệ thống, Sảng văn, Hài hước, Xây dựng
🍑Link bản dịch: Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Nhờ Triệu Hoán Người Chơi

Văn Án

Sau lễ thành niên, Vân Ca trói định một tinh cầu ở góc xó xỉnh vừa nghèo vừa nát, mọi người châm chọc cô là chủ tinh cầu mất mặt nhất của gia tộc Vân thị.

Thẳng đến khi cô triệu hồi ra một đám sinh vật tự xưng là người chơi loại nhân, bọn họ khóc la đòi bảo vệ cô gái nhu nhược là cô, muốn vì cô xây dựng nên tinh cầu mạnh nhất .

Vân Ca lấy thành tích ưu dị tốt nghiệp hàng nhất trường quân đội: Ta cảm giác bị mạo phạm.

Nếu bọn họ đã cầu xin được làm cu li, vậy cô đành cố mà nhận bọn họ .

Vân Ca: Mục tiêu của chúng ta là —— Xây dựng tinh cầu mạnh nhất

Người chơi: Làm việc làm việc làm việc!

Vân Ca: ???

Nhóm người chơi:

"Má ơi, các ngươi nhất định phải chơi thử trò chơi sinh tồn tại tinh tế này"

"Trò chơi thực tế ảo mô phỏng hiện thật 100%, các ngươi xứng đáng được trải nghiêm!"

"Không nghĩ tới có một ngày lại thực hiện được mộng tưởng!"

"Ngay cả quốc gia đều muốn chúng ta chơi trò chơi này nha!"

Review Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Nhờ Triệu Hoán Người Chơi

Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Nhờ Triệu Hoán Người Chơi” là một tác phẩm vô cùng hài hước, mang đậm tính giải trí mà các bạn không nên bỏ qua. Với lối văn phong thiên hướng sa điêu, cũng với những nhân vật được xây dựng độc đáo, khiến cho các độc giả cười không ngớt.

Mặc dù là một tác phẩm có tính giải trí cực cao, thế nhưng nội dung tổng thể không hề vô tri hay nhảm nhí, ngược lại còn rất sáng tạo và gây tò mò. Tác giả đã khéo léo vẽ nên một thế giới tương lai đầy khác biệt, một thế giới tương lai nhưng vì những âm mưu của những kẻ cầm đầu mà biến nó thành một thế giới có nền văn hóa phát triển ngược.

Là một bộ truyện lấy bối cảnh thời kỳ mà nhân loại đã có bước nhảy vọt về cả giống loài và công nghệ, 1 thế giới tương lai của hàng vạn năm sau. Thế nhưng mở màn cho tác phẩm là một tình huống cho thấy sự trái ngược với một thế giới văn minh đã phát triển, chính là một sự trọng nam khinh nữ cực kỳ nghiêm trọng.

Là thời kỳ mà nhân loại đã có thể ra ngoài vũ trụ và sinh sống trên các tinh cầu khác. Thậm chí con người giờ đây đã phát minh ra được những người máy sinh học có trí tuệ và cảm xúc như nhân loại, thế nhưng địa vị của nữ giới trong thời kỳ này lại càng ngày sụt giảm.

Sau hàng vạn năm, cơ thể nhân loại đã tiến hóa mấy đợt, có thể nói nam nữ giờ đây đã không còn mấy chênh lệch nhau, đặc biệt là về mặt thế chất, nhiều phụ nữ còn có thể cường đại hơn đàn ông. Thế nhưng sau đó, lãnh đạo của nhân loại lại đưa ra một tuyên bố rằng nếu nữ giới tự mình sinh con sẽ dần mất đi tất cả sức mạnh. Nhưng nếu sử dụng công nghệ thì đời sau sinh ra sẽ bị khuyết thiếu thiên phú, một thứ rất cần thiết nếu muốn phát triển trong thời đại này.

Và thế là, thời gian dần trôi, trong mắt nhân loại, phụ nữ dần dần trở thành một sinh vật yếu ớt, bọn họ chỉ cần lấy chồng sinh con là đủ. Cũng chính vì nguyên nhân này mà địa vị của phái nữ không còn bằng nam giới.

Vân Ca thân là nữ giới, cô cũng là nạn nhân của tinh hệ này. Mặc cho bản thân cô có ưu tú thế nào, thế nhưng bởi vì giới tính mà luôn bị phủ nhận, còn suýt nữa bị Vân gia ép gả. Cũng may cô thức tỉnh địa vị chủ tinh cầu và trói định được với một tinh cầu nên đã trốn đi được. Chỉ là tinh cầu của cô quá nghèo nàn và rách nát, không thích hợp cho nhân loại sinh sống.

Và rồi một hệ thống trang viên xuất hiện với mục đích cải thiện cái tinh cầu rác rưởi này thành một trang viên xinh đẹp. Hệ thống đã biến thế giới thực này thành một trò chơi thực tế ảo trong mắt của những người dân thuộc tinh hệ cấp thấp hơn. Triệu hồi đám người này vào làm những cu li miễn phí. Và cũng bởi vì tư tưởng cách biệt của 2 tinh hệ mà đám người chơi này không ít lần làm ra những chuyện dở khóc dở cười.

Một tinh cầu rác rưởi cũng dần dần được thiện và từng bước một bước lên vị trí cao hơn. Mà cũng vì có thể đứng ở nơi cao hơn nên có những bí mật cũng được hé lộ dần. Thân phận của những chủ tinh cầu thật sự không hề đơn giản, những âm mưu biến nhân loại thành những con lợn bị nuôi nhốt và chờ lấy thịt.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Trở Thành Nhà Giàu Số 1 Nhờ Triệu Hoán Người Chơi


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba