[Review] Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực – điền văn hàng thật giá thật

Trước khi Trình Nguyên Hoa gắn kết với hệ thống thì cô chính là cô gái nhỏ đáng thương mất cha mẹ, bị cướp vị hôn phu, còn bị bác cả và em họ đuổi khỏi gia tộc. Sau khi gắn kết với hệ thống cuộc đời cô đã bước sang một trang mới.

[Review] Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực – điền văn hàng thật giá thật

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực
🍑Tác giả: Thập Vĩ Thố
🍑Thể loại: Hiện đại, Điền văn, Hệ thống, Làm giàu, Mỹ thực
🍑Tình trạng: Đang dịch
🍑Link bản dịch: Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực (Dịch)

Văn án

Trước khi Trình Nguyên Hoa gắn kết với hệ thống thì cô chính là cô gái nhỏ đáng thương mất cha mẹ, bị cướp vị hôn phu, còn bị bác cả và em họ đuổi khỏi gia tộc.

Sau khi gắn kết với hệ thống thì cuộc đời của cô khác hẳn.

“Ting! Nhiệm vụ sơ cấp 1: Mở một quán ăn, thưởng cho [Thực đơn Trứng luộc nước trà]”

Ban đầu cô chỉ muốn bán trứng luộc nước trà, mở một quán ăn hết sức bình thường.

Kết quả phần thưởng của hệ thống đổi thành canh dưỡng sinh, canh dưỡng nhan trắng da, canh tăng cơ, canh kéo dài tuổi thọ . . .

Trình Nguyên Hoa: “. . .”

Em họ và vị hôn phu cũ của Trình Nguyên Hoa tốn nhiều công sức rốt cuộc cũng gặp được chủ của quán ăn Trình Ký cũng là thần bếp trẻ tuổi nhất.

Nhưng khoảnh khắc ngẩng đầu lên, nụ cười nịnh nọt treo trên mặt liền đông lại.

Bởi vì thần bếp trẻ tuổi địa vị cao được người khen tặng không ngớt thì ra là chị họ của cô ta, Trình Nguyên Hoa!

Lại nhìn trong quán . . .

Cái người tạp vụ kia hình như là con trai ruột của đầu bếp hạng nhất?!

Cái người đang giết cá đúng là vua điện ảnh đã biến mất một năm nay?!

Rồi còn người trợ bếp trông giống như hội trưởng Hiệp hội Mỹ thực!!

Khoan đã!

Anh đẹp trai đang dịu dàng nhìn Trình Nguyên Hoa hình như là chủ của tập đoàn tài chính mà bọn họ không thể tới gần thì phải?!

Review

Nếu bạn đang tìm một bộ truyện nhẹ nhàng ấm áp chuẩn chất điền văn thì không thể bỏ qua tác phẩm này. Đúng với cái tên tiêu đề “Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực”, tác phẩm này lấy chủ đề ẩm thực làm nội dung chính cho câu truyện, đây là một câu chuyện nói về quá trình nữ chính dựa vào tài nấu ăn của mình để đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Có thế nói mở đâu của tác phẩm hơi mang hướng của một bộ truyện cẩu huyết, khi mà nữ chính vừa trải qua cảnh cha mẹ qua đời, ông nội của cô cũng vì sốc quá mà tạ thế, tiệm ăn có tiếng nhà nữ chính liền bị gia đình có người bác ruột cướp đoạt.

Không chỉ là vấn đề về gia đình, ngay cả vị hôn phu được định sẵn với nữ chính Trình Nguyên Hoa cũng bị người em họ Trình Kiều Vân đồng thời là con gái nhà bác ruột của cô đoạt mất.

Cứ tưởng kế tiếp sẽ là những màn tranh đấu giữa hai nhà đầy tính cẩu huyết, thậm chí là những màn ngược tâm giữa nữ chính cùng vị hôn phu cô, nhưng không, đây là một bộ tiểu thuyết chuẩn điền văn, vậy nên mọi chuyện liền đi ngược lại với suy nghĩ của nhiều người.

Tuy vị hôn phu bị cô em họ cố tình đoạt đi nhưng Trình Nguyên Hoa lại không chút đau buồn, bởi vốn dĩ cô không hề yêu thích vị hôn phu của mình, thậm chí là đã nung nấu ý định từ chối hôn sự này.

Còn về chuyện tiệm ăn bị đoạt đi, vốn dĩ nữ chính không có ý định làm đầu bếp nên không nghĩ tới chuyện sẽ trả thù. Nơi đó vốn là của ông nội, sau đó bởi vì cha cô có tài nấu ăn nên mới được ông nội truyền lại, hiện tại coi như trở về lại nhà họ Trình.

Thế nhưng đó chỉ là màn dạo đầu rất ngắn. Sau khi gặp phải những chuyện không vui, nữ chính đã chuyển đến ở với ông bà ngoại của cô, đồng thời bản thân cô cũng bất ngờ thức tỉnh hệ thống Trù Thần. Thế là nữ chính bắt đầu đi trên con đường mở tiệm ăn làm giàu.

Thật ra cô mở tiệm ăn không phải vì trả thù nhà bác mình, không phải vì muốn chèn ép tiệm ăn nhà họ Trình kia, cô chỉ vì muốn xây dựng lại công sức tâm huyết của cha và ông nội, và cũng vì muốn kiếm được nhiều tiền để mua được công thức món ăn giúp cho ông bà ngoại có thể khỏe mạnh sống lâu.

Nói đến nữ chính Trình Nguyên Hoa, thật ra bản thân cô là một người cực kỳ có thiên phú nấu ăn, thậm chí còn vượt xa cha cô. Thế nhưng vì không muốn bị ông nội bắt ép trở thành đầu bếp nên vẫn luôn ẩn giấu tài năng. Chỉ đến khi thức tỉnh hệ thống, có được mục tiêu của cuộc đời mình, nữ chính mới bắt đầu bộc lộ chính mình.

Sự xuất hiện của hệ thống không hề buff thiên phú nấu ăn cho nữ chính, tất cả đều là tài năng thật sự của bản thân nữ chính, vai trò của hệ thống ở đây chính là cung cấp những công thức nấu tuyệt đỉnh, không chỉ có mỗi hương vị mà thậm chí còn giúp ích cho sức khỏe.

Bắt đầu từ món ăn đơn giản như trứng luộc nước trà nhưng lại có thể khiến cho cả khu vực ga tàu điện ngầm phải náo loạn xếp hàng dài để mua cho bằng được. Từ một chiếc xe bán hàng đơn sơ dần dần chuyển thành một cửa tiệm nhỏ. Những công thức nấu ăn cũng dần dần được mở khóa, khiến cho cửa tiệm nhỏ này càng lúc càng không chứa nổi người.

Có thể nói tình tiết mỹ thực của tác phẩm được tác giả đầu tư rất kỹ, sự kết hợp giữa hệ thống cùng với thiên phú của nữ chính khiến cho quá trình làm giàu một đường đi lên ổn định.

Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực” quả thật là một tác phẩm điền văn, tuy có vả mặt nhưng lại rất ít, cũng không ngược tra, ngoài quá trình làm giàu của nữ chính ra thì còn đan xen những khoảnh khắc hài hước ấm áp trong sinh hoạt của nữ chính.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Trở Thành Quốc Bảo Nhờ Mỹ Thực (Dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba