[Review] Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu - con đường nghịch tập làm giàu

Đây là một bộ truyện có nội dung về cuộc đời đầy biến động của nữ chính Dung Yên cùng nam chính Tần Dã, là một cuộc hành trình cả hai cùng đi từ đại đội ở thôn Tần gia lên đến thủ đô

[Review] Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu - con đường nghịch tập làm giàu

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu
🍑Tác giả: Đông Cầu Vương
🍑Thể loại: Xuyên thư, Điền văn, Làm giàu, Sảng văn, Không gian
🍑Link đọc truyện: Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu

Văn án

Dung Yên vừa mới xuyên vào trong sách thì đã gặp phải tình cảnh khó khăn.

Đối mặt với mở màn cấp bậc địa ngục.

Cô nằm ở chung một chỗ với tên lưu manh của đại đội Lưu gia.

Mà chỉ còn một lúc nữa là người bắt gian sẽ có mặt.

Tiến lên một bước là vạn trượng vực sâu. Lùi sau một bước cũng là đầm rồng hang hổ.

Dung Yên: A, thật là kích thích!

***

Cũng may cô có không gian vật tư trăm tỷ, nếu không thì khi nhìn thấy căn nhà chỉ có bốn bức tường này thì cô thật lòng cảm thấy mình có thể chết luôn tại chỗ.

Nhưng mà tổ đối chiếu là sao chứ?

Người đàn ông của cô là vật hi sinh xui xẻo?

Chú em và cô em chồng của cô có kết cục cực kỳ thê thảm?

Cô là người vợ đầu phản diện chuyên tìm đường chết? Nếu như cô sống càng thê thảm thì nữ chủ sẽ sống càng tốt?

Con mẹ nó!

Chân đá thân thích cực phẩm muốn hút máu, tay đấm những kẻ cặn bã kia……

Tần Dã ngăn cản cô: “Vợ à, cứ để anh”

Dung Yên:……

Còn có thể ly hôn được không?

Tần Dã cười lạnh: Trừ khi chồng chết chứ đừng nghĩ ly hôn.

Review Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu

Nói tới truyện xuyên không thì hẳn không thể thiếu đi bàn tay vàng, hơn lại còn là truyện xuyên về thời cận đại đầy khó khăn, sự có mặt có bàn tay vàng gần như là vật thiết yếu đối với các nhân vật chính. Thế nhưng để hiện nay lại có rất nhiều bộ truyện bị lạm dụng bàn tay vàng quá đà, khiến nó trở nên phản cảm. Và “Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu” thân là một tác phẩm xuyên về thập niên, tất nhiên cũng sẽ có bàn tay vàng, nhưng bàn tay vàng này lại không hề gây phản cảm cho người đọc.

Xuyên suốt bộ truyện là nội dung về cuộc đời đầy biến động của nữ chính Dung Yên cùng nam chính Tần Dã, là một cuộc hành trình cả hai cùng đi từ đại đội ở thôn Tần gia lên đến thủ đô, vào đại học, sau đó người vào bệnh viện làm bác sĩ, người vào viện nghiên cứu, rồi lại cho đến khi có đôi nhi nữ long phượng thai sau 5 năm chung sống rồi đến tuổi già rời đi.

Dung Yên, một phú bà thời hiện đại được thừa kế gia sản hàng tỷ cùng một khu siêu thị đa dạng hàng hóa từ người cha, chỉ là chưa kịp hưởng thụ đã xui xẻo xuyên thành nữ phụ của một bộ truyện, và nhân vật này đồng thời còn thuộc tổ đối chiếu với nữ chính nguyên tác Từ Khả, chỉ cần cuộc sống nữ phụ Dung Yên càng bi thảm xui xẻo thì nữ chính nguyên tác lại càng hạnh phúc sung sướng.

Dung Yên từ một phú bà hiện đại, bỗng trở thành nữ phụ thảm thương. Nhưng cô không chịu đầu hàng số phận, dù cho thành nữ phụ thì cô cũng vẫn phải sống tiếp, thậm chí còn phải sống một cách vui vẻ thoải mái.

Nam chính Tần Dã, một pháo hôi xui xẻo, không chỉ phải liên tiếp gặp thất bại, mà tiền vào tay rồi sẽ bằng lý do nào đó mất đi. Hôn nhân giữa anh và Dung Yên xuất phát từ việc anh cứu cô, cô vì thanh danh nên phải gả cho anh, nhưng bởi quá nghèo nên khi cưới xong trong nhà cũng chẳng còn gì. Vốn dĩ sẽ là một cuộc hôn nhân bất hạnh, nhưng việc Dung Yên xuyên tới lại khiến cho phận của cả gia đình dần dần thay đổi. Không chỉ riêng cuộc đời bi thảm của nguyên thân nữ phụ, mà còn cả số phận xui xẻo kỳ lạ của một nhà nam chính Tần Dã.

Truyện pha trộn giữa yếu tố làm giàu từ bàn tay vàng, lại thêm yếu tố vả mặt đầy sảng khoái với những nhân vật cực phẩm tới gây chuyện, cùng với tuyến tình cảm giúp cho tác phẩm không bị khô khan, có thể nói “Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu” là một bộ truyện khá hay và thích hợp để giải trí.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Trở Về Thập Niên: Mang Theo Không Gian Vật Tư Làm Giàu


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba