[Review] Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn - Khi cuộc đời của người trọng sinh được kể lại dưới góc nhìn của một người khác

Một ông anh trai vốn không ra gì được trọng sinh và quyết định thay đổi số phận, sửa chữa lỗi lầm của mình. Mà những chuyện này đều được kể lại thông qua góc nhìn của cô em gái mới 8 tuổi.

[Review] Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn - Khi cuộc đời của người trọng sinh được kể lại dưới góc nhìn của một người khác

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn
🍑Tác giả:Thiên Chân Lam
🍑Thể loại: Ngôn tình, Điền văn, Trọng sinh, Nhẹ nhàng
🍑Link bản dịch: Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn

Văn Án

Năm 1988, Lâm Tiếu tám tuổi ở đại viện xưởng dệt, là một học sinh lớp hai bình thường.

Sau khi anh trai Lâm Dược Phi sốt cao một lần, đột nhiên trở nên không bình thường.

Công việc đã tìm được lại không thèm làm mà đi công trường dọn gạch;

Nói trường tiểu học trong xưởng không tốt, một hai bắt cô chuyển trường;

Lần đầu tiên thấy một cô gái trẻ tuổi liền nói với Lâm Tiếu đó là chị dâu cô, thiếu chút nữa bị cô gái chia cho một tát.

Lâm Tiếu: Anh trai tôi bị khùng rồiiii!

Lâm Tiếu dũng cảm gánh vác gánh nặng gia đình, vỗ bộ ngực nhỏ, nói với anh trai ngốc nhà mình: “Anh, em nhỏ hơn anh mười tuổi, về sau sẽ dưỡng lão đưa ma cho anh.”

-

Lâm Dược Phi trở về tuổi 18, quyết đoán nhảy ra khỏi xưởng may quốc doanh đang trên bờ vực sụp đổ, tiến vào ngành công trình sắp lên hương.

Sự nghiệp của anh thuận lợi, đầu tư chuẩn chỉ, mang theo cả nhà trải qua cuộc sống tốt đẹp.

Chỉ có với đứa em gái duy nhất trong nhà là đau đầu không thôi.

Lâm Dược Phi: Cô em gái tương lai sẽ trở thành huấn luyện viên huy chương vàng cuộc thi toán, hiện tại lại hỏi anh vì sao một cộng một lại bằng hai?

Hiệu ứng cánh bướm do anh trọng sinh gây ra có khi nào sẽ khiến em gái bị ngu hay không?

-

Cho dù ai cũng nói em gái anh là cô bé thiên tài, nhưng em gái trong mắt anh trai vẫn là —— đồ ngốc không có anh là em sẽ chết đói.

Coi như ai cũng nói anh trai là người thành công thì trong mắt em gái, anh trai vẫn là —— đồ ngốc phải dựa vào em dưỡng lão đưa ma..

Review Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn

Mở đầu tác phẩm “Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn” là tình huống Lâm Dược Phi được trọng sinh trở về quá khứ, tỉnh dậy sau một cơn sốt cao. Cũng có motif đầy quen thuộc như bao truyện trọng sinh khác, kiếp trước không được suôn sẻ, may mắn được trọng sinh và bù đắp lại tiếc nuối, sửa chữa lỗi lầm. Lâm Dược Phi cũng vậy, hắn trọng sinh về quá khứ, và kiếp trước của hắn quả thật chính là một sai lầm.

Lâm Dược Phi vốn là một thanh niên không tốt lành gì, lại luôn chơi với đám bạn xấu nên khiến cho mẹ và em gái trong nhà phiền lòng vì hắn. Thế nhưng cứ tưởng sau khi thành gia lập thật hắn sẽ trưởng thành trầm ổn hơn, nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, Lâm Dược Phi chuyển từ báo mẹ báo em sang báo cả vợ.

Cũng may, Lâm Dược Phi cũng không phải bản chất vốn xấu, thời tuổi trẻ đi qua, hắn nhận ra được sai lầm, trưởng thành hơn, chín chắn hơn, thế nhưng có những thứ đến muộn vẫn là đến muộn. Ở những năm thập niên này, cuộc sống đa số người dân đều thiếu thốn, lại không biết cố gắng từ lúc còn trẻ, khiến cho đến lúc nhận ra đã bị gánh nặng kinh tế đè ép trên vai đến mức gục ngã.

Sau khi trọng sinh, Lâm Dược Phi hiện tại đã là một Lâm Dược Phi trưởng thành, lại biết được thời thế sau này, hắn tất nhiên phải thay đổi số phận, bù đắp cho những người thân yêu của mình, đồng thời cũng nối lại mối tình xưa với người vợ từng bị mình làm khổ.

Có thể nói đây là motif quá quen thuộc với các mọt ngôn tình, thế nhưng tác giả Thiên Chân Lam đã biến loại motif quen thuộc nhàm chán này trở nên mới mẻ hơn bằng cách kể lại cuộc đời Lâm Dược Phi qua góc nhìn của cô em gái nhỏ của hắn, một cô bé chỉ mới 8 tuổi.

Cuộc đời của Lâm Dược Phi quả thật chính là cuộc đời của một nam chính, thế nhưng ở nơi này, em gái của hắn mới là nhân vật chính. Một cô bé không mang theo ký ức kiếp trước, không biết được sự thật đằng sau, đang chứng kiến sự thay đổi từng ngày của người anh trai của mình. Và cũng nhờ những sự thay đổi của Lâm Dược Phi mà một cô nhóc có IQ thiên tài này đã không còn bỏ lỡ những cơ hội như kiếp trước, một đường phát triển lên tận trời.

Tác phẩm quả thực chính là một bộ truyện điền văn đúng nghĩa, bầu không khí vẫn luôn ấm áp nhẹ nhàng, không cẩu huyết, không drama, chỉ có sự cố gắng phát triển cùng với tình cảm gia đình êm ấm, là một bộ truyện chữa lành rất tốt.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Trọng Sinh 1988: Em Gái Ruột Của Nam Chính Niên Đại Văn


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba