Review Trùng Sinh Chi Thương Lam – Nam Chính Siêu Cấp Biến Thái Chiếm Hữu

Không phải cứ trọng sinh là có thể thay đổi mọi chuyện. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng.

Review Trùng Sinh Chi Thương Lam – Nam Chính Siêu Cấp Biến Thái Chiếm Hữu

Giới thiệu chung

Tên tác phẩm: Trùng sinh chi Thương Lam
Tác giả: Tiện Thương
Thể loại: Song trọng sinh, Hiện đại, Ngược luyến , HE.
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 148 chương
Dịch: 128 chương
Nhân vật chính: Thương Lam x Triển Mộ

Review truyện

Trùng sinh chi Thương Lam” là bộ truyện khá u ám và nặng nề. Truyện kể về nữ chính Thương Lam trọng sinh trở về quá khứ, cô quyết tâm chạy trốn khỏi nam chính Triển Mộ, tìm kiếm một cuộc đời mới. Nhưng không ngờ được người mà Thương Lam luôn muốn né tránh cũng trọng sinh về cùng cô. Nếu như theo những câu truyện truy thê khác, quá trình nam chính muốn tìm lại tình yêu của nữ chính sẽ là quá trình truy thê đầy gian khổ nhưng lại vô cùng ngọt ngào. Nhưng ở bộ truyện này ta lại thấy được một khía cạnh khác của một người có lòng chiếm hữu siêu cường, tâm lý lại biến thái.

Ở kiếp trước, Thương Lam một lòng yêu Triển Mộ. Từ trước khi cưới đến sau khi cưới, cô vẫn luôn cho rằng chỉ cần bản thân trả giá mọi thứ vì đối phương, sẽ có một ngày tình cảm của cô sẽ được đáp lại. Và tình cảm của cô cũng đã có kết quả, nhưng Thương Lam không thể biết được đó chính là sau khi cô chết đi. Nói về nam chính Triển Mộ, ở kiếp trước hắn ta ngoại tình với đủ loại nữ giới. Ngay cả em vợ dâng đến tận miệng hắn cũng không tha. Có thể nói nam chính là một trong những tra nam điển hình.Trong suy nghĩ của Triển Mộ có lẽ luôn cho rằng Thương Lam sẽ mãi mãi yêu hắn không thay đổi, yêu đến hèn mọn, yêu đến tuyệt vọng. Chỉ cần hắn quay đầu lại thì bất cứ lúc nào cô cũng sẽ ở đó. Nhưng rồi một sự thật đã xé tan suy nghĩ của Triển Mộ, Thương Lam bị hại thiếu chết mất. Khoảnh khắc nhìn thấy cái xác cháy đen của cô Triển Mộ đã hoàn toàn nhận ra tình cảm của bản thân, hắn sợ hãi, không còn ai có thể yêu hắn như cô nữa. Nhưng cho dù Triển Mộ có nhận ra tình cảm của bản thân thì đã sao? Thương Lam cũng đã chết đi rồi.

Đối với một kẻ luôn chơi đùa với phụ nữ, ngoại tình với nhiều người như vậy, nhưng khi nữ chính chết đi hắn có thể không chạm vào bất kỳ người phụ nữ nào cho đến cuối đời. Ôm hủ tro cốt của Thương Lam để ngủ trong vòng 10 năm. Tuy Triển Mộ là một tra nam, những hành động của hắn không thể nào tha thứ được, nhưng cũng không thể phủ bỏ được tình cảm mà hắn dành cho Thương Lam không hề là giả dối. Chỉ là cách Triển Mộ yêu thật khiến cho người ta phải sợ hãi. Thậm chí cho đến lúc đi, Triển Mộ còn đem tro cốt Thương Lam nuốt vào trong bụng, điều này thật sự vượt quá mức hiểu biết của một người bình thường. Đây không chỉ là tình yêu, mà còn là sự chiếm hữu tuyệt đối, là dục vọng biến thái, là tâm lý vặn vẹo mà có lẽ ngay từ lúc thấy xác Thương Lam, tâm lý của Triển Mộ đã hoàn toàn sụp đổ.

Phần đông người đọc đều cảm thấy nữ chính Thương Lam là một kẻ nhu nhược yếu đuối, là một người phụ nữ vô dụng. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn ta sẽ thấy Thương Lam thật sự đáng thương. Vốn dĩ tính cách Thương Lam đã là một cô gái hiền lành yếu đuối. Người ta thường có câu, giang sơn khó đổi, bản tính khó dời, và tất nhiên với tính cách đặc trưng của Thương Lam, không thể nào mà sau khi trọng sinh cô sẽ biến thành nữ cường trả thù mọi người được. Và chính Thương Lam cũng biết được điều đó, nhưng không có nghĩa cô mặc cho số phận buông xuôi bản thân. Thương Lam đã cố gắng học tập, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để có thể du học, rời xa nam chính, xây dựng cho mình một tương lai mới. Đối với một người tâm lý mỏng manh như Thương Lam thì khó có thể trở nên tàn nhẫn hành xử mọi chuyện thành thục được, nhưng ít nhất cô vẫn cố gắng thay đổi bản thân, thay đổi tương lai. Chỉ là mọi tính toán, mọi kế hoạch của Thương Lam lại thật bại vì nam chính cũng trọng sinh.

Một người cố gắng chạy trốn, một người lại cố gắng nắm chặt đối phương. Ngay cả kiếp trước Thương Lam đã không được tiếp xúc với nhiều người, lại liên tục bị hại, tâm lý lại mỏng manh. Một người yếu đuối như cô lại phải gặp một tên sói già biến thái trải đời như Triển Mộ, dù bản thân Thương Lam có muốn thoát khỏi hắn như thế nào, cũng không thể đấu lại được. Tưởng chừng được trọng sinh lại thì có thể bắt đầu một cuộc sống tươi đẹp hơn, nhưng số mệnh cô vẫn phải gắn liền với Triển Mộ, người khiến cho cô đau khổ tuyệt vọng. Ngay tại kiếp này cũng thế, tuy Triển Mộ yêu Thương Lam, hắn giữ thân trong sạch không hề chạm vào bất kỳ người phụ nữ nào khác, nhưng tâm lý hắn vẫn là biến thái vặn vẹo. Trước những ký ức đau khổ kiếp trước, Thương Lam theo bản năng đều muốn rời bỏ Triển Mộ, nhưng hắn không cho phép điều đó xảy ra. Triển Mộ dùng hết tất cả thủ đoạn để ép cô phải ở bên hắn, đánh đập, bẻ gãy chân, xâm phạm tình dục. Nói yêu cô nhưng cách làm của hắn khiến cho tất cả mọi người đều không thể tha thứ được.

Đến cuối cùng, có lẽ Thương Lam hiểu rõ bản thân không thể đấu lại được Triển Mộ, cô quyết định buông xuôi, cùng Triển Mộ sống hạnh phúc đến cuối đời. Tuy nói là kết có hậu, Thương Lam cùng Triển Mộ sống hạnh phúc với nhau, nhưng những ký ức kinh khủng kia chắc chắn không thể nào xóa nhòa.

Đọc thêm nhiều truyện ngôn tình hay tại: Truyện Ngôn Tình Chọn Lọc - Truyenngontinh.com

12 nu than | de ba