[Review] Xe Mỹ Thực Di Động Của Nữ Pháo Hôi Tại Mạt Thế - Khi mạt thế kết hợp với điền văn

Nữ chính Biên Duyên vốn là một cô gái độc thân từ trong bụng mẹ, vậy mà xui rủi thế nào lại phải xuyên thành một nữ pháo hôi trong tiểu thuyết, còn tặng kèm một đứa con trai đã bốn tuổi.

[Review] Xe Mỹ Thực Di Động Của Nữ Pháo Hôi Tại Mạt Thế - Khi mạt thế kết hợp với điền văn

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Xe Mỹ Thực Di Động Của Nữ Pháo Hôi Tại Mạt Thế
🍑Tác giả: Không Bạch Xích Tố
🍑Thể loại:Mạt thế, Xuyên sách, Mỹ thực, Điền văn
🍑Link đọc truyện: Xe Mỹ Thực Di Động Của Nữ Pháo Hôi Tại Mạt Thế (Dịch)

Văn Án

Ban ngày đi làm, buổi tối lái xe bán đồ ăn đến công viên bày bán kiếm tiền, Biên Duyên thề phải trả tiền đặt cọc căn nhà đầu tiên trong cuộc đời trước năm hai mươi sáu tuổi, ai ngờ vào một đêm lãng mạn bị một ngôi sao băng trực tiếp đập trúng xuyên vào một quyển tiểu thuyết tận thế cô còn chưa kịp xem hết.

Hơn nữa người cô xuyên vào lại còn là một nữ phụ, nữ pháo hôi mang theo con nhỏ khó khăn tìm đường sống trong tận thế.

Mặc dù cô chưa xem hết toàn bộ cuốn truyện nhưng người đã đọc vô số quyển truyện như cô hiểu rất rõ giá trị của pháo hôi, nếu không ban đầu tác giả cũng sẽ không phí nhiều giấy mực như vậy để viết về cô.

Nhưng bây giờ nhìn đứa con trai hời gầy trơ xương của mình và bồi thường ông trời dành cho cô, cô quyết định tránh xa nhân vật chính đưa theo con trai mở lại xe bán mỹ thực, sau đó mua một căn biệt thự ở đây.

So với kiếp trước chỉ muốn trả tiền đặt cọc của căn nhà thì cô cảm thấy mục tiêu đời này của mình hơi huênh hoang, nhưng mà không sao, ai bảo cô có bàn tay vàng chứ.

Review Xe Mỹ Thực Di Động Của Nữ Pháo Hôi Tại Mạt Thế

Mạt thế và điền văn là hai thể loại đã quá quen thuộc với dân ngôn tình. Một bên là chủ đề về tận thế khắp, nơi đều là nguy cơ trùng trùng điệp điệp, kích thích này đến kích thích khác khiến người đọc cũng phải hồi hộp theo. Mà một bên thì lại là thể loại văn yên bình không có sóng gió, chỉ có những tranh cãi nhỏ nhặt giữa người với người. Có thể nói đây là hai thể loại gần như đối ngược nhau, thế nhưng bằng một cách nào đó tác giả Không Bạch Xích Tố lại có thể lồng ghép hai thể loại này vào cùng một bộ truyện, biến một nơi như mạt thế trở thành một thiên đường sắc hồng khá mới lạ.

Nữ chính Biên Duyên vốn là một cô gái độc thân từ trong bụng mẹ, vậy mà xui rủi thế nào lại phải xuyên thành một nữ pháo hôi trong tiểu thuyết, còn tặng kèm một đứa con trai đã bốn tuổi. Có thể nói Biên Duyên khá là xui xẻo, thân thể mà cô xuyên vào là một pháo hôi không có kết cục đẹp đẽ gì. Bị hãm hại ngủ với boss phản diện rồi có con, nhưng lại hiểu nhầm mình mang thai con của nam chính mà không ngừng làm ra những chuyện xấu xa với nam nữ chính.

Không chỉ quấy rối nam nữ chính, nguyên thân cũng không phải người tốt đẹp gì khi chỉ muốn dựa vào đứa con này để chiếm được nam chính, sau khi lộ chuyện lại còn giết đứa con của mình ngay trước mặt boss phản diện, dẫn tới kết cục bị hắn giết chết một cách tàn nhẫn.

Nữ chính Biên Duyên xuyên vào thời gian còn chưa gặp mặt những nhân vật chủ chốt trong tác phẩm, nhờ vào biết trước tình tiết, cô quyết định sẽ rời xa các nhân vật trong tiểu thuyết này.

Một cô gái bỗng nhiên đối mặt với mạt thế, lại còn phải mang theo một đứa nhỏ, có lẽ mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn, nhưng trong cái rủi còn có cái may, cô thế mà nhận được hệ thống, sau đó hoàn thành việc cải tạo chiếc xe kết hợp nhà của mình, mở ra hệ thống phòng ngự giúp hai mẹ con sống sót qua cửa ải nguy cấp đầu tiên.

Có được hệ thống, mọi thứ đều thay đổi. Nữ chính vốn chỉ là một người bình thường, nhưng cô có thể thông qua hệ thống chuyển hóa năng lượng để dần biến mình thành người có dị năng. Thế nhưng quá trình này cũng không diễn ra mau lẹ. Khi mà hướng đi tác giả là thể loại điền văn, vậy nên người đọc sẽ không thấy một nữ chính đột ngột mạnh lên rồi xông pha tứ phương, mà cô sẽ dần dần phát triển từ con số 0.

Mạt thế ập tới, một trong những nguy cơ mà con người phải đối mặt chính là thức ăn. Những sinh vật biến dị khiến cho nguồn thức ăn của con người không còn được như trước. Thực vật mang độc, động vật biến dị vừa khó bắt mà lại vừa khó chế biến. Thế nhưng nữ chính Biên Duyên may mắn sở hữu được hệ thống, có thể thông qua chiếc xe kết hợp nhà của mình để chế biến lại tất cả nguyên liệu, biến chúng thành những mỹ thực giống như trước khi mạt thế ập tới. Thế là cô bắt đầu mở ra con đường làm giàu từ mỹ thực của mình.

Mục tiêu tránh xa nhân vật tiểu thuyết, làm giàu nuôi con, thế nhưng số mệnh lại đưa đẩy khiến tình tiết trong truyện xảy ra thay đổi. Mặc dù cô đã cố tình chọn hướng đi ngược lại với đám nhân vật tiểu thuyết, nhưng không hiểu sao nơi cô chuyển tới vẫn có sự xuất hiện của bọn họ. Mà cũng vì thế mà có những bí mật về nguyên nữ chính cũng được hé lộ, và nguyên thân mà nữ chính xuyên vào hóa ra cũng chỉ là một người bị hại.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Xe Mỹ Thực Di Động Của Nữ Pháo Hôi Tại Mạt Thế (Dịch)

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba