[Review] Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm - Công cuộc giải cứu hội chị em

Một câu chuyện về hoa yêu Tô Lê sẽ xuyên vào những những hoa yêu khác, sống cuộc đời của các nàng, thế nhưng Tô Lê nàng không hề hưởng thụ sống sướng cho bản thân, mục đích của nàng ở các kiếp sống này chính là để giúp các nguyên thân có thể lịch kiếp thành công, tháo gỡ khúc mắc trong kiếp này.

[Review] Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm - Công cuộc giải cứu hội chị em

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm
🍑Tác giả: Tiếu Giai Nhân
🍑Thể loại: Xuyên nhanh, Ngôn tình, Nhẹ nhàng, Ngọt sủng, Sảng văn
🍑Link đọc truyện: Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm

Văn án

Khi Hoa yêu muốn hóa hình thành người, cần phải đi nhân gian một lần trải nghiệm kiếp sống nhân sinh.

Hoa đào có tình duyên khác phái rất cao, bị nam nhân biến thái muốn chiếm làm của riêng cầm tù;

Hoa lan cao khiết thanh nhã, bị trượng phu là võ tướng chỉ hiểu đao thương chán ghét mà vứt bỏ;

Hoa hợp hoan bởi vì thể chất biến thành lô đỉnh tu luyện cho các tu sĩ;

Hoa thạch lựu sinh được ba con bị nhà chồng hiến con cho không lão Hoàng đế..

Còn có thược dược mẫu đơn, hồng mai sen trắng, hoa xấu hổ, hoa cải dầu, những hoa yêu kiều diễm này bởi vì họ quá đơn thuần, tự biến mình thành nữ phụ pháo hôi mà sống!

Vì cho tất cả chúng hoa yêu có cơ hội hồi sinh chuyển kiếp, Tô Lê quyết định thay mỗi người tỷ tỷ sống lại một lần, hung hăng giáo huấn những tra nam ác nữ lạt thủ tồi hoa kia!

Review Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm

Ngày trước mình vô tình biết tới một luồng ý kiến không mấy thiện cảm với những người xuyên không, có nhiều bạn cảm thấy bất công thay cho nguyên thân, cảm thấy người xuyên tới chỉ biết hưởng thụ những gì sẵn có của nguyên thân như gia cảnh, vẻ ngoài, gia đình... Có đôi khi còn là mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng liệu có phải nhân vật xuyên không nào cũng như thế?

Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm” là một câu chuyện về hoa yêu Tô Lê sẽ xuyên vào những những hoa yêu khác, sống cuộc đời của các nàng, thế nhưng Tô Lê nàng không hề hưởng thụ sống sướng cho bản thân, mục đích của nàng ở các kiếp sống này chính là để giúp các nguyên thân có thể lịch kiếp thành công, tháo gỡ khúc mắc trong kiếp này.

Mở đầu là tình huống Tô Lê đã hoàn thành một kiếp sống của bản thân, trải nghiệm cuộc sống hồng trần và thành công huyễn hóa hình người. Nàng trở về với Bách Hoa viên và lấy lại tất cả ký ức trước kia. Thế nhưng niềm vui lịch kiếp thành công chưa kéo dài được bao lâu thì nàng nhận ra rằng những tỷ muội đã cùng nàng hẹn ước kia, thế mà lại lịch kiếp thất bại, những bông hoa bên trong Bách Hoa viên trở nên héo úa điêu tàn.

Tô Lê vốn có được cơ hội tốt để báo cáo lên thiên đình, chờ được thần quân thu làm đồ đệ, thế nhưng nàng không cam lòng từ bỏ các tỷ muội, vậy nên Hoa mẫu nương nương đành giúp nàng trộn lẫn vào kiếp luân hồi của các tỷ muội, trợ giúp bọn họ độ kiếp thành công.

Mỗi một hoa yêu lịch kiếp thất bại hẳn đều có nguyên nhân, nhiệm vụ của Tô Lê là tháo gỡ khúc mắc này và giúp các tỷ muội có thể sống trọn vẹn một kiếp người này. Mỗi một lần tiến vào thân thể của các yêu hoa khác, Tô Lê đều sẽ nhìn thấy được kiếp trước của các nàng, nắm được kịch bản trong tay nên nàng cũng dễ dàng né tránh chuyện xấu phát sinh, cũng như ngược tra vả mặt các loại cặn bả, tra nam hãm hại tỷ muội hoa vườn nhà mình.

Bởi vì truyện thuộc thể loại nhẹ nhàng sảng văn nên các chi tiết cũng không quá nặng nề, mọi thứ đều được giải quyết đơn giản chứ không kéo dài lê thê. Bên cạnh đó, mỗi một kiếp sống của Tô Lê đều không hề cô đơn, trên con đường cứu các tỷ muội, lại có một người vì lo lắng cho nàng mà âm thầm lặng lẽ đi theo bảo vệ, giúp cho nhiệm vụ của nàng cũng trở nên thuận lợi hơn.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Xuyên Nhanh Chi Nữ Phối Kiều Diễm


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba