[Review] Xuyên Thành Em Gái Của Đối Thủ Idol Nhà Mình – Thân làm fan trung thành nhưng vẫn phải ngày ngày trái lương tâm khen đối thủ của idol nhà mình

Những ngày đầu nữ chính luôn phải đấu tranh nội tâm để khen đối thủ của idol nhà mình. Một bên là idol thần thánh một bên là mạng sống, tuy idol quan trọng thật nhưng phải có mạng thì mới tiếp tục hâm mộ được. Thế là nữ chính lại phải trái lương tâm quằn quại nhổ ra được câu khen anh trai mình.

[Review] Xuyên Thành Em Gái Của Đối Thủ Idol Nhà Mình – Thân làm fan trung thành nhưng vẫn phải ngày ngày trái lương tâm khen đối thủ của idol nhà mình

Giới thiệu chung

o Tác phẩm: Xuyên Thành Em Gái Của Đối Thủ Idol Nhà Mình
o Tác giả: Thời Tinh Thảo
o Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Xuyên không, Giới giải trí
o Tình trạng: Hoàn thành
o Link bản dịch: Xuyên Thành Em Gái Của Đối Thủ Idol Nhà Mình (Bản dịch)

Văn án

Là một fan trung thành của Thịnh Hành, Lục An An ghét nhất chính là đối thủ Lục Diên của Thịnh Hành.

Đặc biệt là việc Lục Diên suốt ngày khoe khoang em gái của mình, dựa vào đề tài "Anh trai quốc dân" mà lên hot search!

Thẳng đến một ngày, cô không chỉ trở thành em gái của Lục Diên vẫn luôn cuồng em gái kia, hơn nữa còn bị trói định với một cái hệ thống "Tình cảm anh trai em gái cảm động trời cảm động đất." Mỗi ngày đều phải đứng trước mặt 'anh trai' kia khen ngợi các kiểu.

Cô: . . .

*

Ngôi sao cực hot Thịnh Hành cùng đối thủ Lục Diên vẫn luôn như nước với lửa, đây là chuyện cả hiên hạ đều biết.

Nghe nói từ em gái tới con chó con mèo trong nhà của đối phương đều ghét mình.

Kết quả có một ngày, anh đứng ở trong hậu trường lễ trao giải nghe thấy ——

"Anh trai, anh đã giúp em xin được chữ ký của Thịnh Hành chưa?"

"Anh, hôm nay anh không đẹp trai bằng Thịnh Hành, idol của em mới là soái nhất.”

"Anh, anh đừng ngăn cản em, em phải bỏ phiếu cho Thịnh Hành, fans của anh sắp bỏ phiếu vượt qua anh ấy rồi."

Thịnh Hành:.....???

Sau đó, video Thịnh Hành hôn môi em gái đối thủ lên hot search.

Lục Diên tức giận đến muốn tìm người tính sổ: Thịnh cẩu, đó là em gái của tôi!

Thịnh Hành thực bình tĩnh nhìn hắn: Tôi biết . . . Anh trai.

Lục Diên:???

Má nó, đừng tưởng ngươi trở thành em rể của ta thì ta sẽ thủ hạ lưu tình với ngươi !!

Review

Nếu bạn cũng là một fan girl và cũng đem lòng yêu mến idol nào đó thì hẳn bạn cũng hiểu những cảm xúc của fan dành cho idol nhà mình là như thế nào? Và trong số mọi người ở đây thì hẳn không có ai là không từng một lần ảo tưởng qua mình có ngày được yêu và kết hôn cùng idol đúng không?

Hôm nay mình xin review đến cho các bạn gái một chiếc tác phẩm vô cùng đáng yêu giữa idol và fan hâm mộ. Trong tác phẩm, ngoài sự đáng yêu của mối tình giữa fan girl và idol ra thì còn đan xem cả sự tấu hài của hai anh em nhà họ Lục cũng thú vị không kém.

Mở đầu tác phẩm Xuyên Thành Em Gái Của Đối Thủ Idol Nhà Mình (Bản dịch) là tình huống Lục Diên không thể đến điểm hẹn vì tai nạn của em gái khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mà cũng ngay chính đêm đó, sau khi xem xong tin tức, nữ chính Lục An An cũng vô tình xuyên vào cơ thể cô em gái của Lục Diên kia.

Nữ chính tỉnh lại thấy mình nằm trong bệnh viện, trong đầu thì xuất hiện thứ hệ thống được gọi là “Hệ thống tình cảm anh em trai cảm động trời đất” hay còn được gọi ngắn gọn là “hệ thống thả rắm cầu vồng”. Từ đây cô bắt đầu bước lên con đường phải khen lấy khen để ông anh trai đối thủ idol nhà mình thì mới có cơ hội sống sót tiếp.

Những ngày đầu nữ chính luôn phải đấu tranh nội tâm để khen đối thủ của idol nhà mình. Một bên là idol thần thánh một bên là mạng sống, tuy idol quan trọng thật nhưng phải có mạng thì mới tiếp tục hâm mộ được. Thế là nữ chính lại phải trái lương tâm quằn quại nhổ ra được câu khen anh trai mình. Nhưng càng về sau, tiếp xúc với nhau nhiều hơn thì hai anh em lại càng hiểu nhau và hóa giải được các khúc mắc.

Tuy xuyên vào thành em gái của đối thủ idol nhà mình, hàng ngày phải trái lương tâm khen kẻ địch của idol, nhưng bù lại cô nhờ đó mà có cơ hội được nên duyên cùng với người trong mộng. Cô biết anh trai mình thường xuyên tiếp xúc được với Thịnh Hành là idol của cô, thế là liền chộp được cơ hội nhờ xin chữ ký các kiểu, và cũng nhờ anh trai cô mà cô có nhiều cơ hội được gặp gỡ idol nhà mình.

Ngoài chuyện tình ngọt ngào của nam nữ chính, cùng những màn đối thoại hài hước của hai anh em ra thì tác giả còn cho độc giả thấy những mặt đáng yêu của các bạn fan đối với idol, những hoạt động đầy mặt tích cực của idol đối với fan. Có thể hiện nay có rất nhiều bạn fan cuồng, fan xấu tính làm nhiều người nhìn vào thấy phản cảm rồi đánh giá cả một nhóm fan. Nhưng ở đây, ta có thể thấy được những mặt tích cực đáng yêu, có thể thấy được không phải fan girl nào cũng xấu, cũng có những bạn fan vô cùng tốt bụng và đáng được trân trọng.

Một spoil nhỏ là việc nữ chính xuyên vào cơ thể em gái Lục Diên là nguyện vọng của nguyên chủ, nên nếu một số bạn nghĩ rằng nữ chính chiếm đoạt mọi thứ của nguyên chủ thì rất tội cho cô ấy đó nha, nữ chính cũng rất quan tâm đến nguyên chủ đó. Chi tiết ra sao thì hãy đọc truyện để biết rõ hơn nhé.

Còn chờ gì mà không lọt hố: Xuyên Thành Em Gái Của Đối Thủ Idol Nhà Mình (Bản dịch)
Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba