[Review] Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện - tỉnh dậy bổng nhiên trở thành người có gia đình

Nếu các bạn thích những câu chuyện không quá màu hồng, lại không quá cẩu huyết mất thực tế, hành động và suy nghĩ của nam nữ chính mang tính trưởng thành và hiện thực, thì Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện là một tác phẩm khá hay và thích hợp để bạn lọt hố.

[Review] Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện - tỉnh dậy bổng nhiên trở thành người có gia đình

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện
Tác giả: Lâm Miên Miên
Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Hiện đại, Xuyên thư
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 250 chương
Link bản dịch: Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện

Văn án

Tỉnh dậy sau giấc ngủ, Nguyễn Hạ thấy bản thân đã xuyên không, đi vào cuốn tiểu thuyết mà mình vừa thức đêm để xem hết, trở thành mẹ ruột của nhân vật phản diện.

Sau khi người chồng đầu tiên của nguyên chủ chết, cô ta nhanh chóng "khai thông quan hệ" với một người đàn ông cao phú soái khác. Vì lo sợ đứa con trai chưa đầy bốn tuổi sẽ trở thành gánh nặng của mình, cô nàng này nhẫn tâm bỏ rơi cậu bé.

Nguyễn Hạ cầm kịch bản cực phẩm nhìn người chồng vẫn đang còn sống và đứa con trai phản diện thì thở dài một tiếng, cô muốn đổi kịch bản!

Review

Nói đến tác giả Lâm Miên Miên thì đa phần người theo dõi những tác phẩm của cô đều biết phong cách nữ chính của Lâm Miên Miên đều là những nhân vật có tam quan đoan chính. Những câu chuyện của tác giả Lâm Miên Miên thường không quá cẩu huyết hay lấy những tình tiết có tam quan bất chính để kích thích tăng lượt view.

Nếu các bạn thích những câu chuyện không quá màu hồng, lại không quá cẩu huyết mất thực tế, hành động và suy nghĩ của nam nữ chính mang tính trưởng thành và hiện thực, thì  Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện là một tác phẩm khá hay và thích hợp để bạn lọt hố.

Nữ chính Nguyễn Hạ ngoài ý muốn xuyên thành một người phụ nữ có gia đình có con, thậm chí con của cô sau này chính là một nhân vật phản diện. Và tất nhiên đằng sau mỗi nhân vật phản diện đều là một quá khứ bi thương. Mà quá khứ bi thương của đứa con nguyên chủ chính là do nguyên chủ gây ra.

Nguyễn Hạ thân là người xuyên thư biết trước cốt truyện, biết trước tương lai bản thân, thế nên cô đã từng bước thay đổi số phận.

Có thể nói mạch truyện khá chậm rãi bình thản. Những sinh hoạt đời thường và mối quan hệ giữa hai mẹ con được cải thiện. Sự đáng yêu của đứa bé Vượng Tử cũng kéo gần khoản cách của nam nữ chính.

Nữ chính tuy xuyên vào cơ thể người có chồng, hơn nữa nguyên chủ cùng chồng không có tình cảm với nhau nhưng nữ chính cũng không mang ý tưởng hưởng dụng ông chồng hờ này một cách tự nhiên. Đối với nữ chính thì nam chính là một người xa lạ, tuy cao phú soái nhưng không hề có bất cứ mối liên hệ tình cảm nào hết.

Tuyến tình cảm của tác phẩm có thể xem là khá chậm nhưng lại rất tự nhiên và chân thực. Không phải là vừa nhìn liền yêu, hay các loại sóng gió thử thách. Là sự phát triển tình cảm chậm rãi bình thản của hai người xa lạ, từ những thay đổi của nữ chính và sự giúp sức của đứa bé Vượng Tử mà cả hai dần có cảm tình với nhau.

Ngoài câu chuyện sinh hoạt của hai vợ chồng thì truyện cũng có vai phụ và vai ác khác, nhưng cũng chỉ tô điểm thêm cho mối quan hệ xung quanh nam nữ chính. Về phần vai ác của truyện cũng không thuộc loại quá mức độc ác khiến người phản cảm, mỗi nhân vật đều có giữ lại có mình một phần đạo đức cơ bản.

Điều khiến mình cảm thấy tiếc nuối chính là tác giả kết thúc khá sớm và không viết thêm phiên ngoại. Đặc biệt là phiên ngoại về đứa bé Vượng Tử con của nam nữ chính. Một phần thu hút của truyện không chỉ là tuyến tình cảm mà còn phải kể đến sự đáng yêu của bé Vượng Tử. Mỗi lần xuất hiện, bé vẫn luôn khiến trái tim của người đọc tan chảy vì sự đáng yêu ngọt ngào lại pha thêm một chút ông cụ non khá hài hước của mình.

Vượng Tử phiên bản đáng yêu:

“Mụ mụ, ngươi về sau không cần đi ra ngoài công tác, ngươi xem, thật nhiều thật nhiều gạo! Ăn không hết! Về sau ta ăn ít một chút là được!”

Vượng Tử phiên bản ông cụ non:

Vượng Tử nhìn các bạn nhỏ của hắn, thở dài một hơi thật sâu, “Thật là một chút cũng đều không hiểu chuyện, chúng ta đều đã học nhà trẻ, không phải sao?”
Chúng ta đã sớm không phải tiểu hài tử ba tuổi, chúng ta năm nay 4 tuổi, nên học cách trưởng thành một chút.

Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link:  Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện
Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba