[Review] Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ - chuyện đời thường của một nàng nữ chính trưởng thành

Khúc Tiểu Tây bị một đạo sét đánh một hơi bay về năm 1930. Xuyên thành vợ nhỏ của cha nam chủ, em trai lại là nhân vật phản diện xấu xa hiểm ác. Cuộc sống thế này không chịu được nữa, trước khi bị gả chồng, cô bao lớn bao nhỏ bỏ trốn mất dạng

[Review] Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ - chuyện đời thường của một nàng nữ chính trưởng thành

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ
🍑Tác giả: Hương Tô Lật
🍑Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Điền văn, Nhẹ nhàng
🍑Link đọc truyện: Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ

Văn án

Khúc Tiểu Tây bị một đạo sét đánh một hơi bay về năm 1930.

Xuyên thành vợ nhỏ của cha nam chủ, em trai lại là nhân vật phản diện xấu xa hiểm ác.

Cuộc sống thế này không chịu được nữa, trước khi bị gả chồng, cô bao lớn bao nhỏ bỏ trốn mất dạng.

Vì tích góp tiền bỏ trốn, cô chỉ có thể khôi phục nghề cũ, cầm bút lên.

Có thể viết, có thể viết, tất cả đều có thể viết!

Tóm lại, phải kiếm tiền!

Không cẩn thận một chút liền trở thành chị cả văn đàn, khiến vô số người thần hồn điên đảo.

Review Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ

Mở màn bằng tình huống vô cùng cẩu huyết, khi mà bản thân xuyên vào một nhân vật tiểu thuyết có cuộc đời vô cùng bi thảm. Khúc Tiểu Tây từ một cô gái trưởng thành thời hiện đại hóa thành Khúc Tri Thiền 14 tuổi, mất cha mất mẹ bị nhà cô cô chiếm đoạt tài sản, lại còn âm mưu bán cô cho người khác.

Có thể nói theo như nguyên tác, cả nhà họ Khúc này đều bị người cô cô kia bán sạch, không chỉ bán cháu gái mà còn hại chết hai anh em trai của Khúc Tri Thiền, dẫn đến cô gái nhỏ 14 tuổi bắt đầu bước lên con đường trả thù tìm đường chết không lối về. Mà hiện tại, Khúc Tiểu Tây lại biến thành người tiếp nhận cục diện này, sắp bị bán cho cha của nam chính nguyên tác.

Thân là một người biết trước mọi chuyện, lại còn là một phóng viên lõi đời ở thời hiện đại, nữ chính sao có thể để yên mặc kệ số phận. Kẻ làm ác thì phải xứng đáng nhận quả báo thích đáng. Vậy nên trước khi bản thân dẫn hai anh em của mình trốn đến Thượng Hải làm lại cuộc đời thì cô sẵn tiện hố nhà cô cô kia một phen, một vố trả thù đủ tàn nhẫn.

Rời xa nơi này, cao chạy xa bay tới Thượng Hải và bắt đầu lại với nghề cũ để kiếm tiền. Nội dung chủ yếu sau đó cũng như bao truyện là dựa vào năng lực của thời đại tương lại và kiếm được nhiều tiền, lại thuận tiện quen được nam chính rồi yêu đương các kiểu, nhưng thứ đã thu hút mình chính là cách mà tác giả đã xây dựng nhân vật nữ chính.

Một nữ chính không hề ngốc bạch ngọt, cô lõi đời, trưởng thành, am hiểu nhân tính và có một sự cảnh giác cần thiết trước người lạ chứ không hề ngây thơ tin tưởng bất cứ ai mà mình gặp. Dù bản thân cô tự mang thể chất mary sue, thế nhưng cô lại dùng bản lĩnh bản thân để đá bay cái thể chất mary sue đó, khi mà cô làm khùng làm điên đủ trò để tránh thoát sự chú ý của đám đàn ông khác. Và cũng nhờ đó mà không chỉ khiến người đọc không phản cảm mà còn tạo nên những tình huống dở khóc dở cười đầy thú vị.

Tuy mở màn có chút cẩu huyết nhưng nhìn chung “Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ” vẫn là một bộ truyện nhẹ nhàng giải trí tốt. Là câu chuyện xuay quanh cuộc sống mưu sinh đời thường của nữ chính và những nhân vật liên quan. Là fan cứng điền văn thì hãy mau nhảy hố nào!

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Xuyên Thành Tiểu Tỷ Tỷ Vạn Năng Của Nam Phụ


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba