[Review] Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này – Mở đầu đã “max cấp” là cảm giác thế nào?

Lấy bối cảnh võng du nhưng lại là thế giới hiện thực, toàn dân bắt đầu chuyển chức. Mỗi người khi tới 18 tuổi sẽ có thể tiếp nhận tẩy lễ của Thần thạch chức nghiệp, sau đó ngẫu nhiên sở hữu được một loại chức nghiệp mà mọi người vẫn thường hay thấy trong trò chơi.

[Review] Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này – Mở đầu đã “max cấp” là cảm giác thế nào?

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này
🍑Tác giả: Hắc Võng Ba Lão Bản
🍑Thể loại: Huyền huyễn, Trọng sinh, Võng du hiện thực, Hài hước, Sảng văn
🍑Link bản dịch: Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này

Văn Án

Trò chơi biến thành hiện thực, không chỉ có vô số quái vật hoành hành, dã ngoại còn có rất nhiều phó bản, bí cảnh tồn tại.

Lam Tinh tiến vào thời đại toàn dân chuyển chức, có thể thông qua việc giết quái để lên cấp, không ngừng chuyển chức mạnh lên!

Vào ngày chuyển chức, Sở Vân trở thành một pháp gia cao quý, còn chưa kịp vui vẻ, vừa nhìn vào giao diện kỹ năng hắn đã ngơ ngác.

Cái gì vậy?

Cấm chú hệ hỏa Thiên Diễm Táng Lễ, cấm chú hệ thủy Hải Thần Chi Nộ, cấm chú hệ lôi Diệt Thế Lôi Kiếp...

Đã nói là sẽ có Hỏa Cầu Thuật, Phong Nhận, Thủy Đạn Thuật cơ mà?

Giời ạ! Pháp gia ta sao lại chỉ biết mỗi cấm chú thế này?

Nhưng mà, theo cấp bậc Sở Vân không ngừng tăng cao, không ngừng chuyển chức, hắn phát hiện chuyện còn giống như không đơn giản như vậy!

Bên trên bảng kỹ năng xuất hiện Địa Bạo Thiên Tinh, Vạn Giải Lưu Nhận Nhược Hoả, Yêu Tinh Pháp Luật...

Con mẹ nó chứ, phong cách kỹ năng thật giống như càng ngày càng kỳ quái!

Review Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này

Lấy bối cảnh võng du nhưng lại là thế giới hiện thực, toàn dân bắt đầu chuyển chức. Mỗi người khi tới 18 tuổi sẽ có thể tiếp nhận tẩy lễ của Thần thạch chức nghiệp, sau đó ngẫu nhiên sở hữu được một loại chức nghiệp mà mọi người vẫn thường hay thấy trong trò chơi.

Có người sở hữu chức nghiệp đời sống như thợ rèn, luyện đan,… có người sở hữu chức nghiệp chiến đấu như mục sư, chiến sĩ, pháp sư… Tuy nói mỗi một chức nghiệp đều sẽ có ưu điểm và nhiệm vụ riêng, thế nhưng thực tế thì người người đều cầu mong được sở hữu chức nghiệp chiến đấu, mà cụ thể hơn chính là pháp sư.

Là một loại chức nghiệp có lực lượng lớn, khống chế mạnh, hậu kỳ lại có nhiều phân nhánh hơn các chức nghiệp khác,vậy nên có thế nói pháp sư chính là vua của mọi chức nghiệp và được mọi người tôn kinh gọi là pháp gia.

Nam chính Vân Sở vốn là một người trọng sinh tới thế giới này, 18 năm cuộc đời vẫn tựa như bao người bình thường, nhưng ngày hôm đó hắn mới phát hiện, hóa ra bàn tay vàng của người trọng sinh vẫn luôn chờ hắn ở nơi chuyển chức này.

Nếu phải chọn một từ để hình dung nhân sinh của Vân Sở sau khi bước vào tuổi 18, vậy đó chính là bật hack. Chỉ vừa mới bắt đầu mà ông trời đã ban cho hắn một khởi điểm cao hơn mọi người rất nhiều.

May mắn chuyển chức thành một pháp sư được người người theo đuổi, thế nhưng vận may của hắn không chỉ dừng lại ở đó. Khác với khởi điểm là pháp sư tập sự của bao ngươi, hắn vậy mà một phát phóng thẳng tới pháp sư cấm chú. Tại Lam Tinh, ma pháp từ yếu đến mạnh được chia thành từ nhất giai tới cửu giai. Mà xếp trên ma pháp cửu giai, chính là cấm chú!

Không chỉ khởi điểm mạnh tới khó tin, mà ngay cả những kỹ năng Vân Sở học được sau đó đều sẽ tự động lột xác trở thành cấm chú. Thế nhưng có đôi khi mạnh quá cũng chưa chắc là chuyện tốt. Bởi vì sức công phá của cấm chú quá mạnh, một lần ra tay liền có thể quét sạch hết maps, khiến cho cả thành phố chỉ vì nam chính mà hai lần sụp đổ kết giới, và cũng vì thế mà dẫn tới sự chú ý của những cường giả chân chính.

Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này” chính là thể loại điển hình của sảng văn. Main được buff cực mạnh, không bao giờ lo bị ức chế. Chỉ cần kẻ địch tới cửa liền bị vả mặt bôm bốp cực đã. Nếu bạn là một độc giả yêu thích sảng văn, thích đọc truyện giải trí và không yêu cầu tính logic quá cao thì đừng nên bỏ lỡ tác phẩm này.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Toàn Dân: Trời Ạ! Pháp Sư Ta Đây Sao Chỉ Biết Cấm Chú Thế Này


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba