Tổng Hợp Những Bộ Truyện “Xuyên Thư” Hay Dành Cho Các Cô Nàng Thuộc Team Yêu Nữ Phụ

Nữ phụ cũng có cuộc sống của mình. Có thể các nàng là nữ phụ trong cuộc sống người khác, nhưng đối với cuộc đời của các nàng thì bản thân mới là nữ chính.

Tổng Hợp Những Bộ Truyện “Xuyên Thư” Hay Dành Cho Các Cô Nàng Thuộc Team Yêu Nữ Phụ

Chúng ta luôn biết trong thế giới tiểu thuyết, sự tồn tại của nữ phụ là vì làm nổi bật nữ chính. Đa phần nữ phụ đều mang thuộc tính độc ác, ngu ngốc và luôn ngán chân vào chuyện tình của nam nữ chủ. Có đôi khi người đọc thật đồng tình với nữ chính, nhưng cũng có không ít trường hợp độc giả đều cảm thấy thương cho nữ phụ và cảm thấy nữ chính không xứng đáng với những gì nàng có được. Mỗi người đều có một suy nghĩ riêng, chúng ta khó mà hiểu được người khác nếu không đặt mình vào hoàn cảnh của họ. Cũng vì thế, hiện nay đang có rất nhiều tác giả cho ra mắt những tác phẩm về nữ phụ. Khi chúng ta đổi lại một góc nhìn khác thì liệu nữ phụ có thật sự đáng ghét như những gì chúng ta nghĩ?

1.    Ta dựa cá mặn trở thành quốc bảo phú hào

Hán Việt: Mỹ cường thảm nữ phối kháo hàm ngư bạo phú

Tác giả: Huyên Thảo Yêu Hoa

Tình trạng: Hoàn thành

Văn án:

Thẩm Quân sau khi thức dậy, phát hiện mình biến thành ác độc nữ xứng trong tiểu thuyết, hơn nữa nàng còn rất thảm. Bị nữ chủ dùng bàn tay vàng cướp lấy【 hạnh phúc hôn nhân】, bị hào môn lão công ly hôn. Công ty gặp tình trạng phá sản, mắc nợ mấy ngàn vạn.

Không lâu sau, nàng còn bởi vì ghen ghét vơi nữ chủ, nhảy lầu chết thảm.

Thẩm Quân: ". . . QAQ "

Cũng đúng lúc này, Thẩm Quân lại biết được, nhà giàu số một di sản 7 tỷ đang chờ nàng trở về kế thừa. Chính là, chỉ khi công ty của nàng phá sản, nàng mới có thể kế thừa di sản nhà giàu số một.

Nàng cảm thấy phá sản quá dễ dàng!

Tùy ý thiêm một đám diễn viên: Khất cái, đại gia quét rác, nữ diễn viên nặng 200 cân. . .

Lại tùy ý tiêu tiền, điên cuồng mua mua mua! Nhiều nhất một tháng liền sẽ phá sản!

Kế thừa di sản thành nhà giàu số một không thơm sao? Tiêu tiền mua mua mua không thơm sao? Vì cái gì phải đi ghen ghét nữ chủ! ?

*

Nữ chủ hao hết tâm tư, dùng bàn tay vàng cướp lấy【 giá trị hạnh phúc】của thẩm quân, lấy cái này để đổi lấy được đỉnh cao sự nghiệp.

Khi nàng đăng đỉnh giới giải trí, muốn nhìn thử Thẩm Quân đã trở thành dạng khốn cùng thất vọng như thế nào, kết quả phát hiện ——

Thẩm Quân không chỉ có không nghèo, còn mua đầy hàng xa xỉ.

Đôi kỳ kỳ quái quái diễn viên mà nàng ký hợp đồng cũng bạo hồng: Quốc dân gia gia, Oscar ảnh hậu. . .Công ty phá sản của Thẩm Quân, còn trở thành đầu sỏ giới giải trí!

Ngay cả hào môn chồng trước đã cùng Thầm Quân ly hôn, cũng ở sau lưng nàng, bung dù cầm nước cho nàng, xum xoe!

Nhưng mà, Thẩm Quân lại tỏ vẻ không nghĩ phục hôn: "Bổn phú bà có tiền, không thích cứng, chỉ thích mềm. Thích chó con, đối lão thịt khô vô cảm."

Mà vị hào môn chồng trước này, vì cùng Thẩm Quân hợp lại, cư nhiên lên tổng nghệ chia tay, nghiêm trang sắm vai chó con 15 tuổi.

Các võng hữu trong phòng phát sóng trực tiếp: ? ? ? Đại lão, ngài không biết xấu hổ?

2.    Nữ phụ chia tay hằng ngày

Hán Việt: Nữ phối đích phân thủ nhật thường

Tác giả: Da Thanh Oa

Tình trạng: Hoàn thành

Văn án:

Sau khi La Thiến xuyên đến trong sách trở thành ác độc nữ xứng, tuyệt đối không hề muốn tìm đường chết, mỗi ngày nơm nớp lo sợ chờ cơ hội thành công lui thân, đi làm bà chủ cho thuê nhà.

Ngay từ đầu nàng ngồi chờ nữ chủ xuất hiện

Sau đó ngồi chờ tình cảm nam nữ chủ thăng hoa

Tiếp đến lại ngồi chờ nam nữ chủ chia tay

Cuối cùng ngồi chờ nam nữ có thể chủ hòa hảo như lúc ban đầu, vui sướng hạnh phúc, kết hôn sinh con, happyending

Kết quả, La Thiến tay ôm bảo bảo cùng sinh với nam chủ, vẻ mặt La Thiến vẫn còn mộng bức, rốt cuộc đã đi sai bước nào rồi?

P/S: Truyện đa phần là ngọt văn, nữ chính bình dân, đáng yêu, hài hước. Truyện không cẩu huyết, giữa nam nữ chủ cũng có vài khúc chiết nhỏ nhưng rất nhanh liền ổn. Thích hợp với những bạn có trái tim mong mạnh không chịu được ngược luyến.

3.    Nữ phụ trọng sinh

Hán Việt: Trọng sinh nữ phối

Tác giả: Hoàn Nhĩ wr

Tình trạng: Hoàn thành

Văn án:

Xuyên thành nữ xứng của tiểu thuyết, vì thay đổi kết cục của nữ xứng trong sách, Ninh Vân Hoan đè nén tính cách, nữ chủ bạch liên hoa thánh mẫu, nàng liền phải so nữ chủ còn muốn chân thiện mỹ! Nhưng thay đổi số mệnh, cuối cùng vẫn như cũ chạy không thoát kết cục của nữ xứng.

Trọng sinh trở về, không hề ngụy trang bản thân, trân ái sinh mệnh, rời xa phúc hắc nam.

Nhưng không dự đoán bản thân lại lỡ chui đầu vào tay tên phúc hắc nam mà nàng luôn sợ hãi! Vốn dĩ là người bạch liên hoa thánh mẫu cầu mà không được, hiện tại lại rơi xuống trong tay nữ xứng Ninh Vân Hoan!

Từ đây có hậu thuẫn phía sau, ta đều có thể đi ngang khắp thiên hạ!

4.    Xuyên thành Phật hệ văn hảo mệnh nữ xứng

Hán Việt: Xuyên thành phật hệ văn hảo mệnh nữ phối

Tác giả: Cửu Nguyệt Vi Lam

Tình trạng: Hoàn thành

Văn án:

Nguyễn khê nhàn hạ nhìn một quyển tiểu thuyết Phật hệ nữ chủ, một giấc ngủ dậy xuyên vào bên trong quyển sách này, trở thành hảo mệnh nữ xứng Nguyễn Khê mà nữ chủ hâm mộ.

Xuyên qua nữ chủ đích tỷ thay thế nàng gả cho vị hôn phu ăn chơi trác táng, sau đó lại được phu quân sủng lên trời, cuối cùng trở thành nhất phẩm phu nhân nhân sinh người thắng.

Mà Nguyễn Khê sau khu xuyên tới nhìn thấy đích tỷ vui mừng gả thay, chính mình cũng bị mẹ cả định ra một mối hôn nhân tốt……

Nguyễn khê: “……”

12 nu than | de ba