Top 10 truyện convert được đón xem nhiều nhất trong tháng 11 tại Truyệnyy

Sau một hành trình dài gần 20 ngày trong tháng 11, top 10 truyện convert trên truyệnyy đã được lộ diện và gần như giữ vững vị trí chắc như đinh đóng cột. Bạn có thể đoán ra là tác phẩm nào không? Hãy cùng mình đón xem top 10 gồm những cái tên nào nhé!

Top 10 truyện convert được đón xem nhiều nhất trong tháng 11 tại Truyệnyy

Sau một hành trình dài gần 20 ngày trong tháng 11, top 10 truyện convert tại truyệnyy đã được lộ diện và gần như giữ vững vị trí chắc như đinh đóng cột. Bạn có thể đoán ra là tác phẩm nào không? Hãy cùng mình đón xem top 10 gồm những cái tên nào nhé!

Tác phẩm đứng đầu bảng xếp bạng là một bộ truyện có liên quan đến kiếm hiệp Kim Dung. Mặc dù truyện đã có hơn 2.000 chương (chưa hoàn) nhưng vẫn không giảm sức hút của mình, từ đó Thâu Hương Cao Thủ đã nắm giữ vị trí số một với lượt đọc bỏ xa đối thủ phía sau mình!

Trong bảng xếp hạng top 10, chúng ta sẽ được thấy rất nhiều cái tên đại diện cho thể loại sắc hiệp, nhưng điều này không có nghĩa là các truyện thể loại khác yếu kém. Sự xuất hiện của Chư Thế Tận Giới Online, Wechat Của Tôi Có Thể Kết Nối Tam Giới đã giúp thể loại đô thị giữ được độ hot của mình. Cùng với đó, một vài tác phẩm tiêu biểu cũng góp mặt cho thể loại của mình, liệu những tác phẩm này sẽ đạt được top mấy trong bảng xếp hạng đây?

1. Thâu Hương Cao Thủ (68.2k lượt đọc)

Thâu Hương Cao Thủ

Tác giả: Lục Như Hòa Thượng
Thể loại: Sắc hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn
Tình trạng: Còn tiếp
Văn án: Khi nhân vật chính tỉnh lại, hắn phát hiện mình đã biến thành Tống Thanh Thư, còn phát hiện đây là một cái thế giới dung hợp Kim Dung 14 quyển tiểu thuyết đại loạn thời đại; cô nương , nụ cười của ngươi rất ngọt; phu nhân , váy của ngươi thơm quá; một dạng nhân vật , lại cấu thành một cái giang hồ không đồng dạng như vậy... Hương diễm a!!!

Đọc truyện tại đây: Thâu Hương Cao Thủ

2. Hắc Ám Tây Du (12.2k lượt đọc)

Hắc Ám Tây Du

Tác giả: Bi Ca Đường Tam Tạng
Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, lịch sử
Tình trạng: Hoàn tất
Văn án: "Tây Du Ký" vẻn vẹn kể ra liên quan tới Tây Hành cố sự. Thế nhưng là sự tình thật chỉ có đơn giản như vậy sao? Hiện tại, ta cho ngươi biết, Tây Du chỉ là vừa mới bắt đầu, cố sự cũng không có kết thúc.
Đường Tam Tạng, Tôn Ngộ Không, Trư Ngộ Năng, Sa Ngộ Tịnh, Tiểu Bạch Long. Năm người này con đường, còn có biết tiếp tục đi tới đích. Coi ta quỳ gối phật tiền, hái qua Kim Cô sát na, ta rốt cục nhớ lại, ta đến cùng là ai.
Ta là ai?
Ta là Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không.
Ta là yêu tộc đại yêu - Tôn Ngộ Không.
Ta là bách chiến bách thắng - Tôn Ngộ Không.

Đọc truyện tại đây: Hắc Ám Tây Du

3. Wechat Của Tôi Có Thể Kết Nối Tam Giới (10.9k lượt đọc)

Wechat Của Tôi Có Thể Kết Nối Tam Giới

Tác giả: Lang Yến
Thể loại: Tiên hiệp, đô thị, trinh thám
Tình trạng: Còn tiếp
Văn án: Lâm Hải vốn là phổ thông sinh viên đại học, tại Wechat đổi mới về sau, bị kéo vào nhóm Thiên Đình, từ đó sinh hoạt trở nên nhiều màu nhiều sắc.
Vương Mẫu nương nương mặt nạ dùng xong rồi? Lấy mười bàn đào tới đổi, không nói giới.
Thái Thượng Lão Quân muốn rút ra thuốc lá? Mười khỏa thiên địa tạo hóa đan, tổng thể không ký sổ.
Hồng Hài Nhi muốn uống Coca ? Tam Muội Chân Hỏa lấy tới, tranh thủ thời gian.
Hằng Nga muốn mặc nội y sexy? Ai nha, cái này không dễ làm, cho ta tự mình đi qua một chuyến, đo đạc dưới kích thước lại nói.
Tần Nghiễm Vương muốn chiếc kiểu mới xe đua? chờ một chút, đây là lại liền lên Địa Phủ? Sổ Sinh Tử lấy ra, đem ca tên vẽ trước...

Đọc truyện tại đây: Wechat Của Tôi Có Thể Kết Nối Tam Giới

4. Nuôi Tiểu Tiên Nữ Trong Nhà (9.5k lượt đọc)

Nuôi Tiểu Tiên Nữ Trong Nhà

Tác giả: Tịch Mịch Đích Hóa Thạch
Thể loại: Tiên hiệp, đô thị, hài hước
Tình trạng: Hoàn tất
Văn án: Đột nhiên nhặt được một tiểu tiên nữ cực xinh đẹp, cực dễ thương. Vui vẻ ư? Hưng phấn ư? Nhạc Phi nhịn không được nước mắt rơi đầy mặt, bởi vì....

Đọc truyện tại đây: Nuôi Tiểu Tiên Nữ Trong Nhà

5. Thôn Thiên Chúa Tể (7k lượt đọc)

Thôn Thiên Chúa Tể

Tác giả: chỉ là tép riu
Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, trọng sinh
Tình trạng: Hoàn tất
Văn án: Vân hoàng trọng sinh, mang đến sinh sôi tạo hóa quyết, sùng dương trấn đệ nhất phế nhân? Không! Đây là vô thượng thần thể! Này một đời, ta vân thiên thu, muốn kia thiên địa, vì ta mà run rẩy, muốn kia thần ma, vì ta mà thần phục. Ta muốn ác chiến vạn giới, chúa tể thiên hạ!

Đọc truyện tại đây: Thôn Thiên Chúa Tể

6. Hợp Tô Y Tiên (6.5k lượt đọc)

Hợp Tô Y Tiên

Tác giả: Bạch Chỉ Nhất Tương
Thể loại: Đô thị, Sắc hiệp
Tình trạng: Còn tiếp
Văn án: Hắn là trên thế giới một vị duy nhất cấp y tiên y đạo cao thủ, một bộ châm, một đôi tay, để vô số mỹ nữ hoàn thành từ A đến D hoa lệ chuyển biến; hắn là trên thế giới cao cấp nhất Luyện Đan Sư, một phương đỉnh, một viên đan, để vô số cao thủ từ bỏ tôn nghiêm, tranh nhau nịnh bợ.
Hắn ngôn ngữ có thể nâng bút khống la lỵ, võ có thể yên thiên hạ. Tiến có thể lấn thân thể ép ngự tỷ, lui có thể thư thái chọc hoa khôi.
Địch nhân trong mắt, hắn là kinh khủng nhất ma quỷ; dân chúng trong mắt, hắn là không gì làm không được thần; mỹ nữ trong mắt, hắn là kia trộm người trộm tâm, ấm người nội tâm hư du côn.
Tận sức chế tạo trang bức tuyến ngoài cùng, mập mờ cực hạn nhất kinh điển. Mặc kệ ngươi nghĩ đến hay là nghĩ không ra, nơi này đều là ngươi YY thiên đường. Đọc sách lúc trước, mời chuẩn bị tốt khăn tay.

Đọc truyện tại đây: Hợp Tô Y Tiên

7. Võ Nghịch Cửu Thiên (4.7k lượt đọc)

Võ Nghịch Cửu Thiên

Tác giả: Giang Hồ Tái Kiến
Thể loại: Tiên hiệp, hài hước
Tình trạng: Hoàn tất
Văn án: Sinh làm như người tài, chết cũng vì hi sinh oanh liệt!
Võ đạo tông sư cổ mộc huề ngũ hành chân nguyên quyết, lấy phế sài chi khu nghịch cảnh dựng lên, đột phá võ đạo bảy cảnh, lĩnh ngộ ba ngàn đại đạo, mở ra đi bước một đăng đỉnh cửu thiên vương giả chi lộ, lực chiến quần hùng, giận trảm chư thần; hướng quan giận dữ chỉ vì hồng nhan!

Đọc truyện tại đây: Võ Nghịch Cửu Thiên

8. Chư Giới Tận Thế Online (4.5k lượt đọc)

Chư Giới Tận Thế Online

Tác giả: Yên Hỏa Thành Thành
Thể loại: Đô thị, mạt thế
Tình trạng: Còn tiếp
Văn án: Khi món pháp bảo đầu tiên trong trò chơi xuất hiện ở thế giới hiện thực, nó đã khiến cho toàn bộ nhân loại trở nên điên cuồng.
Đây là thời đại tốt nhất, mọi người ai ai cũng tham gia vào trò chơi để mang trang bị, thần thông, tu vi, tất tàn tật mọi thứ ra thế giới thực.
Nhưng đây cũng là thời đại khốn nạn nhất, khi mà yêu ma trong trò chơi xâm chiếm thế giới thực, sức mạnh của chúng khủng khiếp tới nỗi khiến con người tuyệt vọng, toàn bộ thế giới thực gặp phải cảnh tận thế.
Cố Thanh Sơn – một người chơi lâu năm cùng đồng quy vu tận với BOSS cuối cùng bỗng nhiên lại thấy mình xuyên không, trở về thời điểm trước khi trò chơi được tung ra thị trường.
Lúc này trò chơi chưa Open Beta, mọi thứ trong kịch bản vẫn chưa bắt đầu nhưng Cố Thanh Sơn lại phát hiện phần thưởng tiêu diệt được boss cuối cùng kia có thể giúp hắn tiến vào trò chơi…

Đọc truyện tại đây: Chư Giới Tận Thế Online

9. Hệ Thống Anh Lười Nhà Quê (4.4k lượt đọc)

Hệ Thống Anh Lười Nhà Quê

Tác giả: Hương Thổ Trạch Nam
Thể loại: Hệ thống, đô thị
Tình trạng: Còn tiếp
Văn án: Bị người trong thôn ghét bỏ người lười Diệp Vinh Diệu phi thường may mắn thu được thần kỳ "Hệ thống người lười", từ đây không chỉ trồng trọt, nuôi trồng làng trên xóm dưới không người có thể so sánh, lại còn biết xem bệnh, biết võ công, biết trù nghệ . . . một anh lười nhà quê thần kỳ truyền kỳ cứ như vậy sinh ra. . .

Đọc truyện tại đây: Hệ Thống Anh Lười Nhà Quê

10. Cuồng Kiếm Phong Lưu (2.9k lượt đọc)

cuong-kiem-phong-luu

Tác giả: Liệp Thương
Thể loại: Kiếm hiệp, sắc hiệp
Tình trạng: Hoàn tất
Văn án: Vì yêu tiểu bộc Ngọa Hổ sơn trang Đường Cát cùng tiểu thư Thu Vũ thừa dịp ban đêm bỏ trốn. Nhưng giữa đường Thu Vũ bị người bắt về, cũng bởi vậy bản thân đi vào con đường đào vong.
Trong lúc vô tình đạt được võ lâm chí bảo ‘Cuồng Phong kiếm phổ’. Đường Cát vốn tưởng có kiếm phổ này như được thần trợ, nhưng lại làm cho mình lâm vào vận mệnh bị hắc bạch hai nhà đuổi giết, thảm hại hơn chính là mình còn bị người trộm mất kiếm phổ.
Muốn cứu người yêu Thu Vũ bị bức hôn, muốn truy cứu Chu Tiểu Đường trộm kiếm phổ. Nhưng vô tình sai sót thân hãm Thông Thiên giáo, hắn làm thế nào để tự cứu?
Phải báo thù đoạt cựu ái Bạch Cúc, phải trả ân của Thông Thiên giáo Tiểu Lan cùng Văn cô nương, còn đường chủ mỹ diễm không rõ ý đồ. Xem ra hắn chỉ có thể dựa vào lực lượng của mình, giải khai mê chướng hồng phấn này rồi.

Đọc truyện tại đây: Cuồng Kiếm Phong Lưu

Ngoài ra, tác phẩm đứng cuối bảng xếp hạng là top 10 đang có nguy cơ bị tụt hạng, bởi vì đối thủ top 11 là Lưu Manh Thần Châm (kém 20 lượt đọc) đang đuổi theo rất sát sao, liệu tác phẩm đứng thứ 10 có thể giữ được vị trí của mình đến cuối tháng hay không?

Xem thêm các bài viết khác:

12 nu than | de ba