TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH ANH EM NUÔI HAY NHẤT

Lý Hạo Nhiên từ nhỏ đã muốn trở thành một đại ca xã hội đen nên thường xuyên nghịch ngợm, phá phách. Trong một lần chứng kiến nhà hàng xóm đánh đập đứa con gái tội nghiệp, Hạo Nhiên quyết định… đem cô bé về nhà nuôi. =]]]]

TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH ANH EM NUÔI HAY NHẤT

Truyện ngôn tình anh em nuôi hiện đại là một thể loại kén người đọc vì mối quan hệ bất bình thường của các nhân vật chính. Tuy nhiên, vẫn có nhiều độc giả yêu thích thể loại này bởi sự mới lạ nhưng không hề đi ngược lại thuần phong mỹ tục. Sau đây là list truyện ngôn tình anh em nuôi, anh trai yêu em gái, anh em luyến,… hay nhất. hãy cùng mình tham khảo nha!!

1. Nếu Không Là Tình Yêu

1-1
Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Thể loại: Hiện đại, anh em luyến, ngược nữ, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Có câu nói, con người trong cả một đời dù sao cũng phải làm vài chuyện khiến bản thân hối hận, như thế cuộc đời mới hoàn chỉnh.

Cho đến tận bây giờ, tôi chỉ làm hai việc giúp cuộc đời mình hoàn chỉnh. Đó là việc đầu tiên là yêu anh và việc thứ hai là gả cho anh.

Anh đã từng nói với tôi, nếu em thật sự yêu một người, dù anh ta không yêu em, em cũng phải tìm mọi cách giành được anh ta, bằng không cả đời này em sẽ không hạnh phúc. Tôi tin vào lời khuyên đó, vì vậy tôi đã sử dụng mọi cách có thể. Cuối cùng, tôi cũng có được anh nhưng rồi tôi lại rời xa anh.

Khi gặp hôn nhân sau hai mươi năm chờ đợi, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là tình thân, bao nhiêu là tình yêu? Khi hai thân thể hòa nhập là một, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là dục vọng, bao nhiêu là nghĩa vụ? Lúc gặp lại, lướt qua vai nhau, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là quyến luyến, bao nhiêu là bất lực? Lúc mười đầu ngón tay đan chặt vào nhau, anh nói ra câu “Anh yêu em, từ lâu rồi…”, em mới biết, người động lòng không chỉ có một mình em.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Nếu Không Là Tình Yêu

2. Thuyền Đến Đầu Cầu Tự Nhiên Thẳng

2-1
Tác giả: Trừu Phong Đích Mạc Hề (Mạc Hề Trừu Phong)
Thể loại: Ngôn tình đô thị, thanh mai trúc mã, anh em luyến, sủng ấm áp
Tình trạng: Hoàn

Review truyện:
Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng” chắc chắn là cuốn ngôn tình điển hình nhất với nam phúc hắc, nữ tiểu bạch thỏ - sự ghép đôi đã quá quen thuộc. Truyện ngôn tình anh em nuôi hiện đại không ngược, không đau khổ mà nhẹ nhàng, khúc chiết. Tình yêu của cặp đôi chính thì đơn giản như những cặp đôi bình thường khác. Thế cho nên bạn nào không chịu nổi ngược tâm ngược thân đau lòng thì cuốn sách cũng vô cùng thích hợp.

Mẹ Diệp Khinh Chu tái hôn với cha của Kiều Lạc nên họ nghiễm nhiên trở thành anh em nuôi. Khinh Chu là kiểu người sợ mọi thứ. Cô nhút nhát đến cực đoan, luôn luôn nhìn đời bằng ánh mắt lo âu, tiêu cực. Trái ngược với cô là anh trai nuôi Kiều Lạc phúc hắc. Anh thường xuyên bắt nạt Khinh Chu nhưng cũng là chỗ dựa tinh thần cho cô suốt thời thơ bé. Chỗ dựa này càng lớn lại càng làm Khinh Chu sợ hãi vì mình sẽ thích anh. Vì vậy, cô không nói không rằng trực tiếp bỏ trốn khỏi Kiều Lạc bảy năm. Thế nhưng, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng. Mặc cho Khinh Chu lo lắng, sợ sệt, chuyện gì cần đến ắt sẽ đến, cô vốn dĩ không thể quản nổi.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Thuyền Đến Đầu Cầu Tự Nhiên Thẳng

3. Em Gái, Anh Yêu Em

3.1
Tác giả: Nguyệt Vịnh Mạt
Thể loại: Ngọt, sủng, 3S, 1VS1, hiện đại, giả incest, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Anh tám tuổi, cô vừa sinh ra, anh ghét cô…

Anh mười ba tuổi, cô năm tuổi, cô nói: “Anh hai ôm ôm.” Anh nói: “Đừng chạm vào tôi, tránh ra.” …

Anh mười lăm tuổi, cô bảy tuổi, cô hỏi: “Anh hai vì sao anh lại thiếu một chân.” Anh lạnh lùng nhìn cô một cái…

Anh mười tám tuổi, cô mười tuổi, “Anh hai sao anh lại hôn em?” “Anh là anh hai của em, hôn em thì có sao đâu?” Cô mắt sáng ngời “Em đây cũng muốn hôn*” …

Đây là chuyện xưa của nam phúc hắc;

Đây cũng là chuyện của em gái giảo hoạt cố gắng thu phục nam nhân tàn tật kiêu ngạo.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Em Gái, Anh Yêu Em

4. Cấm Ái Tình Nhân

4-2
Tác giả: Sugar (Thư Cách)
Thể loại: Hiện đại, giả incest, H
Tình trạng: Hoàn

Review truyện:
Gây ấn tượng với độc giả là cuốn ngôn tình anh em nuôi siêu sắc, “Cấm ái tình nhân” đã khai thác đề tài này một cách vô cùng “nóng bỏng”. Cha mẹ Tống Lăng Tâm mất sớm trong một vụ tai nạn, cô được gia đình nhà Tống Khải nuôi lớn.

Tống Khải là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, thường xuyên không có mặt ở nhà, cha mẹ đều do Tống Lăng Tâm chăm sóc. Bề ngoài, hai an hem họ trông vô cùng hòa hợp, anh luôn quan tâm, đối xử với cô đúng bổn phận của một người anh trai. Nhưng thực chất, hai người họ yêu nhau và đã nhiều lần đi quá giới hạn.

Trên sân bóng, Tống Khải là một cầu thủ mạnh mẽ, quyết đoán nhưng trong tình yêu, anh lại không thể quang minh chính đại thể hiện tình cảm với người con gái của mình. Cha mẹ anh vốn rất yêu thương Tống Lăng Tâm, họ đã coi cô như con gái ruột của mình nên rất chắc chắn không thể chịu được sự thật. Mối tình vụng trộm của họ bị phát hiện. Vì lo cho sự nghiệp của Tống Khải, Lăng Tâm bỏ đi không lời từ biệt.

Chỉ vì định kiến của mọi người mà anh phải buông xuôi tình cảm của mình sao? Tống Khải không cam lòng, anh điên cuồng đi tìm cô khắp nơi, chứng minh cho cô thấy tình cảm của mình. “Cấm ái tình nhân” là thanh âm khao khát tình yêu đến cháy bỏng giữa những cá thể đơn độc. Lăng Tâm và Tống Khải đã chứng minh rằng, tình yêu có thể xóa nhòa những định kiến, phá bỏ những bức tường ngăn cách vô hình để có thể tìm được sự đồng điệu bên nhau.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Cấm Ái Tình Nhân

5. Ba Bước Hủy Diệt Một Đại Ca Xã Hội Đen

5-2
Tác giả: Vô Tụ Long Hương
Thể loại: Ngôn tình ngắn, hài hước, HE.
Tình trạng: Hoàn

Review truyện:
Khác với các bộ ngôn tình anh em nuôi ngược tâm, “Ba bước hủy diệt một đại ca xã hội đen” mang đến màu sắc hài hước tươi sáng. Lý Hạo Nhiên từ nhỏ đã muốn trở thành một đại ca xã hội đen nên thường xuyên nghịch ngợm, phá phách. Trong một lần chứng kiến nhà hàng xóm đánh đập đứa con gái tội nghiệp, Hạo Nhiên quyết định… đem cô bé về nhà nuôi. Thế là từ đó, cậu nhóc có thêm một cô em gái.

Câu chuyện chính là quá trình lớn lên của một cậu bé mong muốn làm đại ca xã hội đen với một cô bé luôn nhìn người anh nghịch ngợm của mình với ánh mắt sùng bái. Hạo Nhiên cũng không ngờ rằng anh lại đem lòng yêu chính em gái nuôi mà mình nhặt về. Vì thế, anh quyết tâm thay đổi, từ đại ca xã hội đen sang người quân tử chính nghĩa như hình tượng mà em gái anh yêu thích.

Hạo Nhiên là một anh chàng xã hội đen rởm với EQ chỉ bằng 0 đã tạo nên những tràng cười té ghế cho độc giả. Câu chuyện tình yêu giữa hai con người đó vốn không có gì đặc biệt nhưng lại hấp dẫ ở sự trong sáng và thuần khiết.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Ba Bước Hủy Diệt Một Đại Ca Xã Hội Đen

6. Nhật Ký Nuôi Vợ

6.1-1
Tác giả: Diệp Tình
Thể loại: Sủng, giả incest, sắc, con dâu nuôi từ bé, HE
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Lời tâm tình của người đàn ông, phụ nữ không nên nghe, nếu không sẽ sa vào.
Người phụ nữ ngây ngốc, đàn ông không nên tin, nếu không sẽ bị mặc kệ.

Năm tám tuổi, Hoa Vi Vi được nhận nuôi, nhưng nhà họ Cao nhận nuôi không phải làm con nuôi, mà muốn nuôi con dâu. Nhưng vốn Cao Kỳ Lãng không muốn cưới cô, anh còn tuyên bố, nếu cô dám gả cho anh, ngày ngày anh sẽ khiến cho cô phải khóc!

Nhưng mà thấy học sinh nam theo đuổi cô, Cao Kỳ Lãng không nói hai lời, ôm cô vào trong ngực, nghe thấy cô nói chưa bao giờ thích anh, anh lại căm tức lôi cô lên giường, không danh không phận muốn đêm đầu tiên của cô không nói, lại cường thế không phải cô thì không cưới.

Cao Kỳ Lãng đẹp trai, quan hệ với không ít người phụ nữ, nhưng chưa bao giờ để họ trong lòng, không ngờ người phụ nữ khiến cho anh lần đầu tiên động lòng lại là cô em gái nuôi từ nhỏ Hoa Vi Vi, càng khiến cho anh không thể nói gì, đã lăn lộn trên giường, đã nói lời yêu thương, nhưng cô con dâu nuôi từ bé của anh lại chạy trốn khỏi anh. Cái gì? Cô dám nói anh không thương cô?

Mặc dù anh luôn cho rằng Hoa Vi Vi ngây ngốc, nhưng không ngờ rằng cô lại có thể ngây ngốc đến như thế, anh đưa bản thân đến trước mặt cô, cô lại nói không nghe thấy anh nói yêu cô, cô không lấy chồng!

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Nhật Ký Nuôi Vợ

7. Trọn Đời Em Nuôi Anh

7.1-1
Tác giả: Nghiêu Tam Thanh
Thể loại: Con rể nuôi, nữ mạnh mẽ, HE
Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Nếu đã chán motip con dâu nuôi từ bé thì các bạn hãy thử tìm đến … con rể nuôi từ nhỏ xem sao. “Trọn đời em nuôi anh” là cuốn ngôn tình anh em nuôi mới lạ ở thể loại nhưng vẫn nhiều màu sắc đa chiều tạo nên sự lôi cuốn nhất định. Mạc Tùy nhặt một anh chàng ăn xin tội nghiệp về nuôi. Vì anh không nhớ tên mình nên Mạc Tùy gọi anh là Tùy Kỳ. Bọn họ đã cùng nhau trải qua vô số kỷ niệm đẹp nhưng thực chất đều là Mạc Tùy bắt nạt anh. Vì trước đây sống một cuộc sống khó khăn nên Tùy Kỳ rất hiền lành và kiệm lời. Anh gần như trở thành chân sai vặt cho Mạc Tùy nhưng lại rất vui vì điều đó.

Rồi một ngày, bố mẹ ruột của Tùy Kỳ tìm đến, thì ra anh tên là Phương Như Thần. Rất nhiều năm sau hai người gặp lại, vẫn là Tùy Kỳ thường theo đuôi Mạc Tùy hồi bé, nhưng cô chỉ có thể mỉm cười chào: “Anh Phương”. Mạc Tùy vốn là nữ cường mạnh mẽ, tùy hứng nhưng Tùy Kỳ đã làm mềm sự cứng cỏi đó của cô.

Nam chính là chuẩn một chàng rể nuôi từ nhỏ khi chịu khó làm hết việc trong nhà từ nấu cơm, rửa bát đến giặt giũ… Tuy nhiên, khi anh bá đạo lên thì cũng rất ra dáng nam nhi đại trượng phu. Truyện bất ngờ ở chỗ, trước khi mất trí nhớ, Tùy Kỳ là… gay. Nhưng anh đã được Mạc Tùy bẻ “thẳng” thành công. Vì thế, sau này anh chỉ toàn tâm toàn ý yêu nữ chính mà thôi.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Trọn Đời Em Nuôi Anh

8. Thất Tịch Không Mưa

8-2
Tác giả: Lâu Vũ Tình
Thể loại: Hiện đại, ngược, SE hay HE tùy bạn cảm nhận
Tình trạng: Hoàn

Review truyện:
Bộ truyện được đánh giá là bộ ngôn tình anh em nuôi buồn nhất, “Thất tịch không mưa” gây ám ảnh đến những trang cuối cùng. Truyện như một nốt trầm thiết tha, nhẹ nhàng rung động những cảm xúc sâu lắng nhất trong lòng người đọc. Câu chuyện xoay quanh mối tình đầy ưu thương giữa Thẩm Thiên Tình và Thẩm Hàn Vũ. Thiên Tình được cha mẹ Hàn Vũ nhận về nuôi. Từ nhỏ, cô đã rất thích anh Hàn Vũ và hết lòng theo đuổi nhưng đổi lại chỉ là sự lạnh lùng, hờ hững của anh.

Khi cô 24 tuổi, anh nói cho cô nghe một sự thật: cô và anh là anh em cùng cha khác mẹ. Qúa đau lòng, Thiên Tình lựa chọn biến mất khỏi cuộc đời của anh và tác thành cho cuộc tình giữa anh và Tâm Bình. Nhưng cô đâu biết, kì thực anh đã thích cô từ lâu. Hàn Vũ biết sự thật sớm hơn cô, không muốn để cô đau khổ nên dứt khoát đoạn tuyệt tình nghĩa. Anh phải chôn chặt tình yêu trong lòng, che giấu sự thật không cho cô biết. Giữa hai người, vĩnh viễn không thể đến được với nhau.

Cho đến ngày cô bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo không thể sống được bao lâu nữa, Hàn Vũ đến tìm cô, hai người sang Thụy Sĩ sống. Cứ thế, Thiên Tình ra đi trong vòng tay người cô thương với nụ cười mãn nguyện. Quãng thời gian mắc bệnh là quãng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời cô vì cô được ở bên anh, được anh chăm sóc, được sống với anh như vợ chồng thực sự.

Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Thất Tịch Không Mưa

Mối quan hệ anh em nuôi luôn được các tác giả khai thác để mang đến những câu chuyện tình ở nhiều thể loại khác nhau nhưng chung quy lại vẫn là mối tình đầy khó khăn thử thách với mối quan hệ lằng nhằng. Nếu chưa thử qua thể loại truyện này thì các bạn hãy thử xem sao nhé!

12 nu than | de ba