[Review] Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện – câu chuyện giải cứu bạn thân

Vu Tiếu xuyên thành bạn thân của nữ phụ trong tiểu thuyết. Tuy nữ phụ ác độc nhưng lại đối xử với bạn thân rất tốt. Cô không muốn bị cuốn vào cuộc chiến giữa nữ chính xuyên sách và nữ phụ trọng sinh, nhưng đã trót giao dịch với nguyên chủ, cô chỉ có thể cố gắng kéo chỉ số thông minh của nữ phụ lên.

[Review] Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện – câu chuyện giải cứu bạn thân

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện
🍑Tác giả: Lâm Quả Đông
🍑Thể loại:Niên đại văn, Xuyên thư, Làm ruộng
🍑Tình trạng: Đang dịch
🍑Link đọc truyện: Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện (dịch)

Văn án

Vu Tiếu của thế kỷ hai mươi mốt xuyên thành bạn thân của nữ phụ trong tiểu thuyết niên đại văn những năm sáu mươi. Tuy nữ phụ ác độc nhưng lại đối xử với người bạn thân này rất tốt.

Vu Tiếu không muốn bị cuốn vào cuộc chiến giữa nữ chính xuyên sách và nữ phụ trọng sinh, nhưng đã trót giao dịch với nguyên chủ, cô chỉ có thể cố gắng kéo chỉ số thông minh của nữ phụ lên.

Lúc Vu Tiếu xuyên đến, nguyên chủ sắp xuống nông thôn.

Sau khi ba mất, nguyên chủ theo mẹ tái giá, còn phải thay con cái của cha dượng xuống nông thôn.

Cả nguyên chủ lẫn nữ phụ trọng sinh đều có kết cục bi thảm.

Vu Tiếu xuyên đến, trước khi xuống nông thôn đã hung hăng bóc lột tiền của gia đình cha dượng một phen.

Review

Đầu năm nay xuyên thư đã trở thành cái trend người người nhà nhà đều có, và nữ chính Vu Tiếu cũng không phải ngoại lệ. Làm một fan ngôn tình lâu năm, lại tình cờ được giới thiếu đọc một bộ truyện có nhân vật phụ trùng tên với mình, đây có lẽ chính là tín hiệu vũ trụ báo trước cho cô sẽ xuyên vào tiểu thuyết.

Và đúng như thế, Vu Tiếu đã xuyên vào một nhân vật bất hạnh trong tiểu thuyết mà cô vừa đọc. Nhưng cô không trở thành nữ chính hay là nữ phản diện, cô lại trở thành cô bạn thân bất hạnh của nữ phản diện.

Đáng lý ra nguyên thân mà nữ chính xuyên vào sẽ có một kết cục tốt đẹp hơn. Cô vốn dĩ là bạn thân của nữ phản diện Châu Mật Hồng trong sách, mà Châu Mật Hồng lại là nữ chính trong một quyển tiểu thuyết trọng sinh làm lại cuộc đời, sau khi cải tà quy chính không làm chuyện xấu nữa liền có một cái kết tốt đẹp.

Thế nhưng quyển tiểu thuyết mà nữ chính đọc không phải kể về cuộc đời gốc của bạn thân cô – Chậu Mật Hồng, mà là một tác phẩm nữ chính xuyên không đạp đổ nguyên nữ chính, mà cô thân là khuê mật của nguyên nữ chính nên cũng bị vạ lây.

Xuyên vào tiểu thuyết, nữ chính Vu Tiếu vốn muốn tránh xa cuộc tranh đấu giữa nữ chính xuyên không và phản diện trọng sinh, nhưng ý thức của nguyên thân thức tính và đã nhờ cô sửa lại cuộc đời cho người bạn thân của mình. Dù sao cũng chiếm cơ thể của người ta, nữ chính Vu Tiếu tuy sợ rắc rối những cũng không thể từ chối.

Phần giải quyết những vấn đề của nhân vật trong tiểu thuyết được tác giả đẩy khá nhanh. Nội dung chính của tác phẩm cũng không dành quá nhiều vào phần này. Sau khi bẻ được hướng đi đầy bi kịch của phản diện trọng sinh, nữ chính cũng chuyên tâm hơn vào việc cải thiện cuộc sống của mình ở nơi này.

Cũng như bao chuyện thập niên khác, nội dung chính của “Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện” vẫn xoay quanh những vấn đề  đại đội, đổi công điểm... Nữ chính có hệ thống hảo cảm, mua phiếu từ hệ thống rồi đổi tiền bên ngoài, kiếm lời giữa phần chênh lệch giá hai bên.

Những phần đầu của tác phẩm khá hay, quá trình phát triển làm giàu của nữ chính cũng khá sảng và hấp dẫn, nhưng càng về sau thì tác giả càng xuống tay, chuyển bước đột ngột từ điền văn sang bối cảnh có sự tham gia của khoa học kỹ thuật cao khiến tác phẩm trở nên hơi lấn cấn và không được mạch lạc với bối cảnh đầu truyện.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Thập Niên 60: Trở Thành Bạn Thân Nữ Phản Diện (dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba