Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ

Đây không chỉ là một câu chuyện ngôn tình, mà còn là hành trình trưởng thành và đánh bại số phận. Nội dung làm giàu quen thuộc, đan xen những tình huống vả mặt hài hước. Nữ chính trọng sinh làm lại cuộc đời.

Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ

Thông tin cơ bản:

Tên truyện: Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ

Tác giả: Tô Sắc

Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh, vả mặt, làm giàu.

Link đọc: Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ

Văn án:

Vốn dĩ là con rối của gia tộc, cuộc sống ngày ngày đều bị sát thủ và gián điệp thương mại truy lùng, lại bị những người thân yêu nhất đâm sau lưng, cô cứ thế mà rơi xuống biển sâu...

Mở mắt ra một lần nữa, cô trở thành nữ sinh cao trung cuối cấp. Bởi vì xuất thân không rõ ràng, cô bị họ hàng xa lánh từ nhỏ; bởi vì tính cách tự ti quái gở, vẫn luôn bị các bạn học bắt nạt.

Trọng sinh được thêm một cơ hội làm lại từ đầu, cô khí phách lật mình làm cho tất cả những ai dám khinh thường cô, một lần lại một lần đều bị cô đánh về nguyên hình.

Chơi đồ cổ thì xem mắt nhìn, đánh bạc thì xem vận khí, mà cô với Ngọc Nhãn nhìn thấu nhân gian có thể nắm hết thảy mọi thứ trong tay.

Bắt đầu vươn lên gây dựng sự nghiệp, từ lúc này giới thương nghiệp sẽ có thêm một huyền thoại lưu truyền.

Những người đã từng cười chê cô, nói cô nghèo kiết xác, giờ mau tới mở to mắt ra nhìn tài sản ròng hàng vạn tỷ của cô, hào môn chính thống thì không cần giải thích nhiều.

Họ hàng thân thích lũ lượt chạy tới ôm đùi, thấy người sang bắt quàng làm họ. Xin lỗi, ngại quá, chúng ta sớm đã không còn chút quan hệ nào, các người tới như thế nào thì mau lăn trở về như thế đi!!!

Cuộc sống cứ vậy êm đềm trôi qua, chỉ là bên người cô không biết từ lúc nào có thêm một cái bình giấm chua di động, cả ngày đều muốn khiến cơ thể cô đau đớn (à à, cái này khó giải thích, khó giải thích).

Review Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ:

Bộ truyện "Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ" của tác giả Tô Sắc không chỉ là một câu chuyện về trọng sinh mà còn là hành trình đầy ngoạn mục của nữ nhân chấp nhận thách thức và thay đổi số phận bằng bản lĩnh và sự khôn ngoan.

Cuộc sống đã từng dồn cô vào biển sâu của khủng bố và lòng đen tối của gia tộc. Nhưng khi mở mắt ra một lần nữa, cô lại có cơ hội trở lại với thế giới mà mình từng bị lạc lõng. Là nữ sinh cuối cấp, cô bắt đầu một cuộc hành trình đầy quyết tâm, không chỉ để thay đổi số phận của bản thân mà còn để đối mặt với những kẻ đã phản bội cô trước đây.

Cô không chỉ làm giàu mà còn mở ra một thế giới mới với những bí mật và cơ hội mới. Chơi đồ cổ, đánh bạc và nhìn thấu nhân gian bằng Ngọc Nhãn, cô trở thành một nhân vật huyền thoại trong giới thương nghiệp. Câu chuyện này không chỉ là về việc đánh bại đối thủ mà còn về sự khôn ngoan và lòng can đảm để đối mặt với những thách thức.

Cô không ngần ngại đối đầu với những người từng khiến cô đau lòng. Mỗi lần họ đối mặt với "cô gái nghèo" trở thành "người phụ nữ thành đạt," họ đều phải hối hận vì những lời nói và đánh giá của mình trước đây. Cuộc sống êm đềm của cô không chỉ là về thành công về tài chính mà còn là về sự độc lập và tự chủ.

Bài viết này không thể không nhắc đến những hình ảnh đẹp đẽ của thế giới hào môn. Tài sản hàng tỷ, cuộc sống phồn thịnh và sự độc lập của cô gái trẻ làm cho người đọc không khỏi thèm muốn hòa mình vào thế giới này.

"Trở Về Hào Môn: Trọng Sinh Vườn Trường Thương Nữ" không chỉ là một câu chuyện ngôn tình, mà còn là hành trình trưởng thành và đánh bại số phận. Tô Sắc đã tạo ra một tác phẩm đầy hấp dẫn, nơi mà độc giả không chỉ được trải nghiệm sự ngọt ngào của tình yêu mà còn được chứng kiến sức mạnh của tâm hồn và lòng kiên trì trước những thách thức khó khăn.

Hiện tại Truyện đã có bản dịch chất lượng trên Web YY, hy vọng sẽ được các bạn đọc đam mê ngôn tình, điền văn vào ủng hộ. Chúc độc giả có những giây phút thư giãn, cùng hòa mình vào hành trình làm giàu vươn lên của nữ chính.

12 nu than | de ba