Vô Hạn Phá Sản Nguy Cơ – Khi Ngôn Tình Có Thể Dạy Bạn Quản Lý Chi Tiêu Và Tài Chính!!!

Khi ngôn tình không chỉ để giải trí mà còn tiếp thêm kiến thức cho bạn.

Vô Hạn Phá Sản Nguy Cơ – Khi Ngôn Tình Có Thể Dạy Bạn Quản Lý Chi Tiêu Và Tài Chính!!!

1.  Vô Hạn Phá Sản Nguy Cơ

Tác giả: Khinh Vân Đạm
Thể loại: Ngôn tình, Xuyên nhanh, Hệ thống, Hiện đại
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 63

2.  Giới thiệu truyện

Trong những năm gần đây, thể loại xuyên nhanh trở nên khá nổi tiếng. Nhân vật chính của thể loại này sẽ xuyên đến nhiều thế giới và giải quyết các vấn đề hệ thống đưa ra. “Vô Hạn Phá Sản Nguy Cơ” cũng là một thể loại truyện xuyên nhanh nhưng nhân vật chính lại không phải là người có được hệ thống, ngược lại nàng có thể được xem là một hệ thống với nhiệm vụ trợ giúp các ký chủ của các thế giới thoát khỏi tình trạng phá sản. Truyện có nội dung mới mẻ, truyền tải đến độc giả những kiến thức quản lý chi tiêu, tài chính hoặc về kinh tế bằng cách diễn giải dễ tiếp thu mà không khiến người đọc thấy chán. Xuyên suốt tác phẩm nữ chính sẽ xuyên qua tám thế giới và giải quyết tình trạng trên bờ vực phá sản của các ký chủ.

Ở thế giới đầu tiên, ký chủ của nàng tên Triệu Thiến Thiến. Thiến Thiến là một cô nàng độc thân và có công tác đã ba năm, trong nhà nàng có mẫu thân đã về hưu. Nàng vẫn luôn cho rằng chỉ có thương nhân hoặc người mang nợ mới có khả năng phá sản. Bản thân nàng có thể tự kiếm ra tiền, trong nhà cũng không có gánh nặng nợ nần nên luôn tiêu xài thỏa thích. Tiền nàng kiếm được cũng liền nhanh chóng dùng hết không để dư. Cho đến thời điểm trong ví nàng chỉ còn dư lại 100 tệ, tin tức mẹ nàng mắc bệnh nhập viện truyền đến, bản thân lại không có tiền để chi trả viện phí. Hỏi khắp nơi cũng không có người tình nguyện cho mượn. Lúc ấy Thiến Thiến mới nhận ra bản thân mình sắp phá sản.

Tiến đến thế giới thứ hai, ký chủ tên Chu Sở Hàm. Nàng có để dành tiết kiệm được khoảng sáu bảy vạn, tất cả đều đưa cho mẫu thân giữ hộ. Mở đầu thế giới anh họ nàng muốn vay nàng ít tiền để khởi nghiệp. Nàng về nhà hỏi mâu thân nàng số tiền lúc trước gửi thì mới phát hiện tiền của nàng bị mẹ nàng trộm sử dụng. Sau đó nàng mới hiểu được đạo lý tiền của bản thân thì nên để bản thân giữ. Tiếp đó nàng dự định dùng tiền đầu tư vào chuyện khởi nghệp của anh họ để kiếm lời. Hệ thống đã đưa ra những lời khuyên cho nàng trên con đường đầu tư cổ phần.

Ký chủ ở thế giới thứ ba là Phùng Tĩnh Hoa, nàng năm nay 33 tuổi, có một nữ nhi 8 tuổi, sống tại một căn phòng trọ cũ kỹ. Nàng vì phải trả 3000 đồng tiền mà lại có suy nghĩ muốn tự sát. Cuộc sống nghèo khó khổ sở cùng với việc nữ nhi không thể làm việc yêu thích khiến nàng mệt mỏi. Vân Lạc lại lần nữa xuất hiện tại thế giới này đễ giúp đỡ ký chủ của mình thoát ra khỏi nhân sinh khốn khó.

Thế giới thứ tư, Chu Tú Hoa là một người thuần nội trợ không có thu nhập. Cha mẹ nàng là người nông thôn. Họ chưa từng mua bảo hiểm dưỡng lão và bảo hiểm chữa bệnh. Trong nhà nàng có hai đứa trẻ, một đứa 2 tuổi được gia trưởng chăm sóc, đứa bé 5 tuổi còn lại được gửi nhà trẻ. Cả gia đình nàng chỉ có một mình chồng nàng là làm ra tiền gánh cả nhà. Nàng vẫn luôn ỷ lại vào tiền của chồng mình mà không có bất kỳ kế hoạch khác. Sinh hoạt khắc nghiệt cuối cùng đã dạy cho nàng một bài học.

Nhìn chung nội dung chính của truyện chính là dạy cách chi tiêu, quản lý tài chính, xem xét thị trường,… Có thể xem đây là một hình thức phổ cập tri thức bằng ngôn ngữ dễ hiểu. Tri thức của truyện không mới và cũng không cao siêu, nhưng lại mang tính thiết yếu. Vô Hạn Phá Sản Nguy Cơ được phần lớn độc giả đánh giá tốt, tác giả viết chắc tay, nội dung thú vị. Nếu bạn đang muốn học cách quản lý tài chính nhưng lại khá lười thì có thể đọc tác phẩm này, vừa giải trí vừa có thêm kiến thức.

Xem thêm nhiều truyện hay tại: TruyenYY - Thế Giới Truyện Tiên Hiệp Huyền Ảo

12 nu than | de ba