Y Thủ Che Thiên - Nữ Phụ Đinh Thục Nghi Thật Sự Đáng Thương Hay Đáng Trách

Đằng sau mỗi nhân vật phản diện đều có một câu chuyện. Có thể họ làm ra nhiều chuyện xấu xa không thể tha thứ được nhưng ở một góc nhìn nào đó, họ cũng không phải không có chỗ đáng thương.

Y Thủ Che Thiên - Nữ Phụ Đinh Thục Nghi Thật Sự Đáng Thương Hay Đáng Trách

Giới thiệu truyện

Tác giả: Mộ Anh Lạc
Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, xuyên không, dị giới, huyền huyễn, HE.
Trạng thái: Hoàn thành
Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly x Hàn Như Liệt

Đây là một trong những bộ truyện tiêu biểu của tác giả Mộ Anh Lạc, thu hút rất nhiều độc giả. Bộ truyện viết về quá trình phấn đấu của nữ chính, từ một tiểu thư phế vật gần như bị cả gia tộc vứt bỏ trở thành một thiên tài. Như bao bộ ngôn tình về nữ cường khác, tại đây nữ chính Mộ Chỉ Ly chính là con cưng của tác giả. Xuyên suốt quá trình đọc ta có thể nhận thấy sự ưu ái của tác giả giành cho đứa con cưng của mình. Nữ chính của chúng ta ngoài có sắc có tài lại còn mang theo một thân khí vận. Có thể nói, đây chính là bộ truyện khiến những độc giả thích thể loại sảng văn vô cùng thỏa mãn. Tuy nhiên, bên cạnh những nhân vật được tác giả yêu thương thì cũng có những nhân vật có số phận nghiệt ngã và phải nhận kết cục không có hậu.

Đôi lời về Đinh Thục Nghi

Là một nhân vật phản diện nhỏ trong bộ tiểu thuyết ăn khách này, Đinh Thục Nghi là cái tên khiến nhiều độc giả cảm thấy tức giận khi liên tục khiêu khích chống đối cùng nữ chính. Và tất nhiên cái kết cuối cùng của nhân vật này cũng giúp xoa dịu sự tức giận của độc giả.

Với vai trò là một nữ phản diện, Đinh Thục Nghi từ nhỏ đã sống tại Hàn gia, gia tộc của nam chính. Đinh Thục Nghi đem lòng yêu mến Hàn Như Liệt – nam chính của bộ truyện. Là thanh mai trúc mã cùng nam chính lớn lên, Đinh Thục Nghi được coi là vị hôn thê của Hàn Như Liệt. Từ bé đến lớn nàng luôn được Hàn gia chiều chuộng, muốn gì được nấy, đâm ra tính tình của Đinh Thục Nghi vô cùng kiêu ngạo và không coi ai ra gì. Bởi vì luôn xem bản thân như vị hôn thê của Hàn Như Liệt, Đinh Thục Nghi coi những nữ nhân bên cạnh hắn là cái đinh trong mắt. Bất cứ ai có ý đồ tiếp cận Hàn Như Liệt đều bị Đinh Thục Nghi xử lý.

Khi biết được “vị hôn phu” của mình đem lòng yêu thích nữ chính, Đinh Thục Nghi vô cùng tức giận và đã lên kế hoạch diệt trừ Mộ Chỉ Ly. Những màn khiêu khích và bày mưu hãm hại vô cùng độc ác của Đinh Thục Nghi khiến nhiều độc giả tức giận và muốn cô nàng nhanh chóng phải lãnh hậu quả. Và tất nhiên cái kết cục của Đinh Thục Nghi chính là bị cả Hàn gia dồn vào đường chết, đến cả kho tàng của gia tộc nàng cũng bị lấy mất. Thế nhưng có thật Đinh Thục Nghi thật sự là nhân vật đáng ghét đến vậy? Chúng ta cùng đổi lại một góc nhìn khác.

Bàn luận về nữ phụ đáng thương hay đáng trách

Thân thế của Đinh Thục Nghi cũng không đơn giản, nàng sinh ra vốn dĩ thuộc gia tộc đối địch với Hàn gia. Lúc bấy giờ nam chính Hàn Như Liệt còn chưa được sinh ra, Hàn gia cùng Quân gia kết liên minh. Phụ thân của Hàn Như Liệt có một người tỷ tỷ là Hàn Thành Tĩnh, được quyết định sẽ gả cho Quân Chính Hạo của Quân gia. Nhưng thật ra Quân Chính Hạo lúc này đã có người trong lòng, chính là Đinh Bội Văn. Việc liên hôn này có thể xem là việc phá hủy một đôi uyên ương, nhưng dưới sức ép của gia tộc nên Quân Chính Hạo không thể không nghe theo.

Về phía Hàn gia thì không biết được câu chuyện của cặp đôi này nên liền thuận lý thành chương gả đi Hàn Thành Tĩnh. Cuộc sống của Hàn Thành Tình khi gả về Quân gia giống như một hạ nhân. Một thời gian sau Hàn gia phát hiện được sự tình, nhưng Quân gia nghĩ rằng Hàn gia chỉ là dựa vào gia tộc của mình nên cũng không tỏ ra sợ hãi. Nhưng kỳ thật sau chuyện này, Hàn gia đã liền lên kế hoạch để đối phó với Quân gia.

Quân gia vẫn luôn đè nặng trên đầu Hàn gia nên chưa từng nghĩ đến việc Hàn gia sẽ công kích họ. Trong khoản thời gian ngắn, Quân gia đều trở nên hoảng loạn. Cuộc chiến kéo dài bảy ngày bảy đêm cuối cùng phía Quân gia đều bị diệt sạch.

Thế nhưng ân oán còn chưa khép lại tại đó, Đinh Thục Nghi vốn chính là hài tử của Quân gia. Ngày ấy khi Quân gia bị toàn diệt, Hàn gia đã đem nàng trở lại. Kỳ thật mỗi gia tộc đều sẽ cất giấu một kho tàng mật thất. Quân gia cũng vậy, nhưng phải có huyết mạch của gia tộc mới có thể mở ra mật thất kho tàng gia tộc.

Đinh Thục Nghi được đem về Hàn gia nuôi nấng để chờ đến khi đủ tuổi mở ra kho tàng cho Hàn gia chiếm đoạt. Từ thuở bé tới giờ, Đinh Thục Nghi luôn được cưng chiều, nhưng lại không hề được dạy dỗ cách sống. Số phận của nàng từ khi sinh ra đã bị định sẵn là một quân cờ cho địch nhân lợi dụng.

Nói về cách mà Hàn gia đã làm thì cũng không thể đánh giá họ là người xấu. Ở trong một thế giới mà cường gia vi tôn như vậy thì chuyện đoạt kho tàng là quá bình thường, hơn nữa Quân gia cũng không được coi là tốt đẹp gì. Nhưng nếu xét từ góc độ của Đinh Thục Nghi thì nàng cũng không hoàn toàn sai. Những chuyện xấu xa là do gia tộc nàng gây ra, nhưng nàng cũng chỉ là đứa trẻ mới được sinh ra không dính dáng gì đến những chuyện xấu trước đó. Chỉ trách là trong người nàng chảy dòng máu địch nhân của Hàn gia.

Đến cuối cùng, kết quả nàng nhận được không chỉ đơn giản là cái chết. Từ đầu tới cuối sự tồn tại của nàng chỉ để đổi lại chìa khóa mở ra kho tàng của gia tộc. Chết là hết, nhưng cái chết của nàng lại tiếp tay cho kẻ thù của gia tộc chiếm lấy kho tàng của gia tộc mình, quả thật là một trò cười.

Ngoài số phận của nữ phụ Đinh Thục Nghi thì trong tác phẩm Y Thủ Che Thiên còn có thêm nhiều tuyến nhân vật phụ khác cũng hấp dẫn không kém, mọi người có thể đọc thêm về truyện ở link này: Y Thủ Che Thiên - Truyện Ngôn Tình | TruyenYY

12 nu than | de ba