Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian

"Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian" sẽ tiết lộ mười vị đại thần đã chinh chiến và gặt hái khá nhiều thành công trên con đường sáng tác, nhưng mức độ nổi tiếng của họ vẫn chưa được phủ sóng khắp cộng động truyện chữ Việt.

Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian

Chào mừng các độc giả đến với bài viết này, "Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian" sẽ tiết lộ năm vị đại thần đã chinh chiến và gặt hái khá nhiều thành công trên con đường sáng tác, nhưng mức độ nổi tiếng của họ vẫn chưa được phủ sóng cộng động truyện chữ Việt. Hãy cùng mình đón xem sẽ có những cái tên nào trong danh sách nhé!

Trong bài viết này, các bạn sẽ được thấy những tên truyện khá quen thuộc như Toàn Chức Pháp Sư, Mục Thần Ký, Thế Giới Thứ Chín,... Vậy bạn có biết rõ tác giả nào viết ra quyển tiểu thuyết ấy là ai không?

1. Toàn Chức Pháp Sư - Loạn

Top 5 tác phẩm của tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian - Loạn

  • Thể loại: Đô thị, Ma Pháp, Dị Năng.
  • Văn án: Tỉnh lại sau giấc ngủ, thế giới đại biến. Quen thuộc cao trung truyền thụ chính là phép thuật, nói cho mọi người muốn trở thành một tên xuất sắc Ma Pháp Sư. Ngoài đô thị lại có ma vật yêu thú du đãng tập kích nhân loại, mắt nhìn chằm chằm. Thế giới tôn trọng khoa học đã biến thành tôn trọng phép thuật. Đồ đằng Huyền xà ẩn náu dưới Tây hồ, sừng sững thì như cao ốc chọc trời. Vong linh đại quân du đãng ở ngoài cố đô tường thành, chúng nó chỉ nghe thì thầm truyền ra từ dưới hoàng lăng.
    Minh vương trong Ai Cập Kim tự tháp, nó và bộ hạ của nó trước sau mơ ước mặt đất đông phương!
    London có tuần Long thế gia vĩ đại.
    Trên ngọn thánh sơn Parthenon Hy Lạp, có thần nữ cầu phúc.
    Venice được khen là Thủy hệ ma pháp chi đô.
    Nazca cự họa từ trong ngủ mê thức tỉnh.
    Núi Hạ Lan gió mưa ăn mòn ra nham văn, tạo thành một con mắt, lưng núi là mắt, mấy chục ngàn năm đến nhìn chăm chú trời xanh.

Tác giả "Bạch Kim" Loạn là người đã chấp bút cho bộ truyện thuộc thể loại đô thị, ma pháp, dị năng này. Hiện nay truyện đã được chuyển thể thành phim hoạt hình, từ đó gây được sự chú ý khá lớn từ người xem. Có thể nói, tác phẩm cũng là chiếc ghế vững chắc cho ông giữ được vị trí "Bạch Kim" của mình. Nếu bạn chưa xem tác phẩm, hãy đọc ngay nhé!

Link truyện: Toàn Chức Pháp Sư

2. Quỷ Bí Chi Chủ - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

Thể loại: Trinh Thám, Ma Pháp, Huyền Ảo
Văn án: Trong thuỷ triều của hơi nước và máy móc, ai có thể với tới sự phi phàm? Trong màn sương mù của lịch sử và bóng tối, ai đang thì thầm? Ta tỉnh dậy từ trong sự thần bí, mở mắt nhìn thế giới này.
Súng ống, pháo, chiến hạm, phi thuyền, đủ mọi loại máy móc; Ma dược, bói toán, nguyền rủa, người treo ngược, vật phong ấn... Ánh sáng vẫn chiếu rọi như trước, nhưng thần bí vẫn chưa từng rời xa.
Đây là truyền thuyết về "Kẻ Khờ".

Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc là một trong mười vị tác giả "Bạch Kim" được biết đến thông qua tác phẩm Quỷ Bí Chi Chủ. Đây là tác phẩm đã liên tục giành được thứ hạng cao, đồng thời giữ vững được vị trí top 1 trên bảng xếp hạng tháng 11 của Qidian. Đọc ngay tác phẩm ở đường dẫn bên dưới nhé!

Link truyện: Quỷ Bí Chi Chủ

3. Mục Thần Ký - Thạch Trư

Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian - Thạch Trư

Thể loại: Huyền Huyễn, Tu Chân, Huyền Ảo
Văn án: Đại Khư tổ huấn nói, trời tối, đừng đi ra ngoài.
Đại Khư Tàn Lão thôn mấy kẻ già yếu tàn tật từ bờ sông nhặt được một đứa bé, lấy tên Tần Mục, ngậm đắng nuốt cay đem hắn nuôi lớn. Một ngày này màn đêm buông xuống, bóng tối bao trùm Đại Khư, Tần Mục đi ra cửa chính. . .
Làm trong gió xuân nhộn nhạo nhân vật phản diện đi!
Mù lòa nói với hắn.
Tần Mục nhân vật phản diện chi lộ, ngay tại quật khởi!

Lại là một tác phẩm đặc sắc nữa của tác giả "Bạch Kim" Trạch Trư. Và có thể nói đây sẽ là bộ truyện thành công nhất của Trạch Trư cho đến hiện tại, ông đã cho ra đời các bộ truyện như Đế Tôn, Độc Bộ Thiên Hạ, Nhân Đạo Chí Tôn nhưng đều không gây được nhiều sự chú ý. Mục Thần Ký là bộ truyện tiên hiệp hài hước, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang trong mình đầy đủ những tình tiết kịch tính, màu sắc huyền bí, nội hàm rộng lớn phong phú mà thể loại truyện này cần phải có. Theo dõi tác phẩm ngay bên dưới!

Link truyện: Mục Thần Ký

4. Khai Thiên Lục - Huyết Hồng

Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian - Huyết Hồng

Thể loại: Nguồn gốc của vạn vật là đều được sinh ra từ trong hỗn độn, song chất xoắn ốc lại chứa hết thảy tất cả chung cực chi bí.
Hư không sụp đổ, chư thần sớm đã theo gió tiêu tán, hết thảy thánh hiền trong truyền thuyết, chỉ để lại hình chiếu ảm đạm bên trong tuế nguyệt trường hà.
Mặt trời lặn không còn mọc lên, trăng rơi không còn lộng lẫy, sao sáng đầy trời nay đã trở thành hư ảo, văn minh cùng trí tuệ bị vô biên hắc ám bao phủ cùng ma diệt.
Vạn tộc cầu sinh, phong vân tái khởi, đại tranh chi thế, một tay khai thiên, huyết chiến chư phương, bổ ra một đầu thông thiên Đại Đạo bằng phẳng!

Huyết Hồngtác giả "Bạch Kim" có kỹ năng viết sánh ngang với các đại thần khác như Nhĩ Căn, Vong Ngữ,... thế nhưng truyện của ông không gây được nhiều ấn tượng trong lòng độc giả Việt. Tuy là vậy, tác phẩm của ông vẫn rất xứng đáng với vị trí của mình, biết đâu bạn là người phù hợp với mạch truyện của tác giả thì sao? Hãy đọc thử tác phẩm nhé!

Link truyện: Khai Thiên Lục

5. Bình Minh Chi Kiếm - Viễn Đồng

Top 5 tác giả "Bạck Kim" kín tiếng trên Qidian - Viễn Đồng

Thể loại: Khoa huyễn, Xuyên không
Văn án: Cao Văn xuyên việt rồi, nhưng xuyên qua thời điểm hơi xảy ra chút vấn đề.

Tại một cái nào đó dị giới đại lục trên không phiêu lãng mười mấy vạn năm về sau, hắn cảm thấy mình khả năng cần một thân thể mới xem như trở thành một cái hoàn chỉnh người xuyên việt, nhưng hắn cũng không nghĩ tới chính mình thật vất vả sau khi thành công vậy mà còn cần mang theo cỗ thân thể này từ trong quan tài leo ra, đồng thời đối mặt hai cái bị dọa phát sợ tằng tằng tằng tằng. . . Chắt gái.
Cùng với một cái sắp nghênh đón kỷ nguyên chung kết thế giới.

Viễn Đồng có thể được xem là tác giả "Bạch Kim" kín tiếng nhất trong số năm người mình giới thiệu. Các tác phẩm của ông không gây được nhiều sự chú ý của cộng đồng truyện chữ Việt, nhưng số người đọc của ông vẫn luôn ổn định nên chiếc ghế vị trí "Bạch Kim" được đại thần ngồi vững vàng. Nếu bạn muốn xem truyện thể loại khoa huyễn, hãy đọc thử tác phẩm này ngay!

Link truyện: Bình Minh Chi Kiếm

Vậy là mình đã điểm qua 5 tác giả "Bạch Kim" trong bài viết này rồi, liệu có sự xuất hiện này có nằm ngoài dự đoán của bạn không, cũng như có vị đại thần nào mà bạn hâm mộ không? Nếu có, bạn hãy tích cực ủng hộ đại thần của mình nha, biết đâu sự đóng góp của bạn sẽ giúp cho càng nhiều người biết đến tác giả hơn. Cảm ơn các độc giả đã theo dõi bài viết.

Quảng Liêu Trai fanpage

Xem thêm các bài viết khác:

12 nu than | de ba